Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bkav tài trợ 12,7 tỷ đồng học bổng cho sinh viên Bách khoa

120 suất học bổng, mỗi suất trị giá 106 triệu đồng cùng cơ hội thực tập nghề nghiệp tại Bkav sẽ được trao cho các sinh viên CNTT của ĐH Bách khoa Hà Nội.

Các sinh viên đăng ký tham gia chương trình Học bổng Bkav - Cơ hội thực tập nghề nghiệp (Bkav Scholarship) sẽ phải trải qua một vòng sơ tuyển nhằm lựa chọn ra những người phù hợp nhất. Trong năm 2014, sẽ có tổng cộng 120 suất học bổng được trao, trị giá mỗi suất 106 triệu đồng, bao gồm 10 triệu đồng học bổng đào tạo và 96 triệu đồng cho quá trình thực tập nghề nghiệp.

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Bkav và ĐH Bách khoa Hà Nội.
Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Bkav và ĐH Bách khoa Hà Nội.

Các sinh viên giành được học bổng sẽ có cơ hội được đào tạo cơ bản và chuyên sâu về các lĩnh vực An ninh mạng, Phân tích mã độc & virus máy tính, Lập trình hệ thống, Phát triển ứng dụng di động, và được trải nghiệm môi trường làm việc thực tế tại Bkav trong thời gian thực tập nghề nghiệp. Bkav cũng tạo điều kiện để các sinh viên có thể làm việc tại tập đoàn ngay sau khi tốt nghiệp.

Đây là một nội dung trong khuôn khổ chương trình hợp tác đào tạo, nghiên cứu và chuyển giao công nghệ giữa Bkav và ĐH Bách khoa HN. Ngoài học bổng Bkav Scholarship, phòng lab do tập đoàn công nghệ này trang bị cho ĐH Bách khoa Hà Nội cũng đã được khai trương và đi vào hoạt động trong sáng 24/9. Được đầu tư trang thiết bị và công nghệ tiên tiến, đây hứa hẹn sẽ là nơi lý tưởng để các sinh viên của Viện Công nghệ Thông tin và Truyền thông, ĐH Bách khoa Hà Nội thường xuyên lui tới để trau dồi kiến thức, kỹ năng phục vụ cho công việc.

M.A

Bạn có thể quan tâm