Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Biocosmetics tổ chức tiệc tri ân tại TP.HCM

Công ty CP Sản xuất và Thương mại Biocosmetics vừa tổ chức tiệc tri ân đại lý khu vực phía Nam với chủ đề “Biocosmetics kiến tạo giấc mơ cùng bạn” vào ngày 3/9 tại Gem Center.

Ra đời hơn một năm với sứ mệnh mang đến những sản phẩm mỹ phẩm sạch cho cộng đồng, hai nhãn hàng chăm sóc - trị liệu da “Mother&Care” và “Phidias” chuyên về makeup của Biocosmetics đã tạo được tiếng vang lớn. Sản phẩm không chỉ được người dùng trong nước đón nhận mà còn vươn xa đến một số thị trường quốc tế như: Đài Loan, Singapore, Hàn Quốc, Lào, Campuchia…

Biocosmetics anh 1
Những đại lý xuất sắc được nhận quà tặng giá trị tại sự kiện.

"Biocosmeitcs kiến tạo giấc mơ cùng bạn" là sự kiện lớn đầu tiên ở thị trường phía Nam. Tại buổi tiệc, các đại lý bán hàng tốt đã được chủ tịch HĐQT trao hoa và phần thưởng chúc mừng. Những món quà giá trị như xe máy Wave Anpha đã được trao tặng cho các đại diện thương mại đạt thành tích xuất sắc trong việc khai phá và phát triển thị trường phía Nam.

Biocosmetics anh 2
Bà Đỗ Việt Hương chia sẻ tại chương trình.

Bà Đỗ Việt Hương - đại diện công ty chia sẻ: "Cuối năm 2017 và năm 2018, chúng tôi sẽ tập trung nguồn lực để phát triển hệ thống phân phối tại khu vực phía Nam. Chúng tôi mong muốn đưa những sản phẩm mỹ phẩm sạch đến một thị trường tiềm năng, cũng như đem lại thu nhập tốt cho nhiều người đang sinh sống tại đây".

"Với hệ thống nhà máy lớn đạt chuẩn CGMP và ISO 22716, dây chuyền máy móc tự động, Biocsometics tự tin sẽ trở thành một trong những thương hiệu mỹ phẩm quốc dân trong tương lai không xa", bà Hương nói thêm.

Biocosmetics anh 3
Một trò chơi sôi động để thắt chặt tinh thần đoàn kết của hệ thống đại lý.

Những ca khúc sôi động mà nam ca sĩ khách mời Noo Phước Thịnh mang đến đã giúp bữa tiệc tri ân thêm sôi nổi, vui tươi, xua tan mọi căng thẳng và vất vả của toàn bộ hệ thống đại lý Biocosmetics.

Biocosmetics anh 4
Noo Phước Thịnh hâm nóng bầu không khí tại sự kiện.

Kết thúc buổi tiệc, nhiều phần quà hấp dẫn đã được trao cho các đại lý và khách mời tham gia trong chương trình bốc thăm may mắn.

Biocosmetics anh 5
Khách mời và đại lý tham gia chương trình nhận được nhiều quà tặng ý nghĩa.

Biocosmetics liên tục mở rộng thị trường, tuyển dụng đại lý và đào tạo hướng dẫn cách kinh doanh hiệu quả, với mong muốn hoàn thiện vẻ đẹp Việt. Hiện Biocosmetics có hai nhãn hàng là Mother&care và Phidias. Thương hiệu mỹ phẩm này đang tìm kiếm đối tác là các cá nhân, chủ doanh nghiệp, spa, hệ thống cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc.

Thông tin liên hệ :

Công ty Cổ phần Sản xuất và Thương mại Biocosmetics

Địa chỉ: 173 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 01205171666

Website: Biocosmetics.vn

Facebook: Motherandcarevn

Grab van chim trong lo hinh anh

Grab vẫn chìm trong lỗ

0

Grab tiếp tục báo lỗ sau thuế 68 triệu USD trong quý II/2024. Sau lần đầu tiên báo lãi ròng vào quý IV/2023, ứng dụng này vẫn chưa thể ghi nhận lợi nhuận dương trở lại.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm