Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bình Thuận lập thêm 5 cơ sở cách ly tập trung

Ngày 1/7, UBND tỉnh Bình Thuận quyết định thiết lập bổ sung 5 cơ sở cách ly tập trung tại huyện Tuy Phong.

Năm cơ sở gồm: Trường Tiểu học Liên Hương 4 (ở khu phố 5, thị trấn Liên Hương) với quy mô 240 giường; trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm (khu phố 5, thị trấn Liên Hương) quy mô 160 giường; trường THCS Nguyễn Chí Công (thôn Thanh Lương, xã Chí Công) quy mô 160 giường; trường THCS Hòa Minh (xã Hòa Minh) quy mô 90 giường và trường THPT Tuy Phong (khu phố 5, thị trấn Liên Khương) quy mô 230 giường.

UBND tỉnh Bình Thuận giao huyện Tuy Phong tổ chức việc cách ly tập trung và bảo đảm các nguồn lực để thực hiện cách ly chống dịch.

Lap 5 co so cach ly tap trung anh 1

Một chốt kiểm soát dịch ở xã Chí Chí Công, huyện Tuy Phong. Ảnh: A. Nhân.

Tính đến ngày 1/7, Bình Thuận ghi nhận 14 ca mắc Covid-19 tại huyện Tuy Phong, Hàm Thuận Bắc và TP Phan Thiết. Ngành y tế tỉnh này đã truy vết 1.327 F1 và 3.282 F2.

Sau khi có ca mắc Covid-19, tỉnh Bình Thuận đã giãn cách huyện Tuy Phong, huyện Hàm Thuận Bắc và TP Phan Thiết theo Chỉ thị 15.

Hiện, tỉnh Bình Thuận đã cho phong tỏa 5 điểm có ca mắc Covid-19 với 1.033 hộ dân, hơn 4.400 người.

Người đến Lâm Đồng, Tiền Giang phải có giấy xét nghiệm âm tính nCoV

UBND tỉnh Lâm Đồng và Tiền Giang yêu cầu tất cả người đến từ các tỉnh, thành đang có dịch Covid-19 phải có giấy xét nghiệm âm tính với SAR-CoV-2.

Thêm ca nhiễm nCoV, Bình Phước xét nghiệm diện rộng

Sau khi ghi nhận thêm một ca dương tính với SARS-CoV-2, tỉnh Bình Phước thực hiện giãn cách xã hội ở huyện Chơn Thành theo Chỉ thị 15 và tiến hành xét nghiệm tầm soát diện rộng.

Bình Thuận tìm lái xe và người dự đám tang có ca dương tính SARS-CoV-2

Ngành y tế Bình Thuận yêu cầu tài xế taxi chở sản phụ từ Phan Thiết về Hàm Thuận Bắc và người dự đám tang ở thôn Thắng Lợi đến cơ sở y tế khai báo.

An Bình

Bạn có thể quan tâm