Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bình Minh hạnh phúc vì con sinh đúng ngày nhà báo

Công chúa thứ 2 nhà Bình Minh – Anh Thơ vừa chào đời vào ngày 21/6 - Ngày nhà báo Việt Nam, bằng phương pháp sinh mổ tại bệnh viện Việt Pháp. Bé nặng 3,3 kg.

Bình Minh hạnh phúc vì con sinh đúng ngày nhà báo

Công chúa thứ 2 nhà Bình Minh – Anh Thơ vừa chào đời vào ngày 21/6 - Ngày nhà báo Việt Nam, bằng phương pháp sinh mổ tại bệnh viện Việt Pháp. Bé nặng 3,3 kg.

>> Con gái Bình Minh giống bố như đúc
>> Vợ Bình Minh vác bụng bầu tới mừng Trương Ngọc Ánh

Nam diễn viên Vật chứng mong manh chia sẻ về niềm vui lên chức bố lần hai: “Khi Anh Thơ trong phòng mổ, tôi đứng ngoài mà hồi hộp lo lắng. Cho đến khi bác sĩ thông báo mẹ tròn con vuông và ẵm con gái bé bỏng trên tay tôi thực sự mới được trải nghiệm niềm hạnh phúc. Bởi khi bé An Nhiên sinh tôi bị sốt xuất huyết nên không được chứng kiến giây phút thiêng liêng này. Gia đình tôi đang rất hạnh phúc khi thành viên thứ hai chào đời. Ngay từ khi nhìn thấy bé ai cũng trầm trồ bé Chuồn Chuồn (tên gọi ở nhà) rất giống tôi. Cảm giác rất khó tả khi có một em bé giống mình, cười. Bé An Nhiên tuy 3 tuổi nhưng rất đàn chị. Mấy ngày mẹ và em ở viện, cô bé chỉ đòi vào viện để bế em. Bé nựng em rất giỏi. Nhìn cảnh đó mà cả nhà chỉ biết cười hạnh phúc”.

Bình Minh hạnh phúc khi được làm bố lần thứ hai.

Mặc dù con gái sinh được một tuần lễ nhưng thời điểm này Bình Minh mới chọn cách chia sẻ. Rất nhiều cuộc gọi từ phóng viên vào ngày này nhưng nam diễn viên chỉ từ chối. Anh thậm chí còn nói rằng bà xã Anh Thơ vẫn chưa lâm bồn. Giải thích về điều này, cựu người mẫu sinh năm 1980 nói: “Thú thật tôi giấu vì ngại ồn ào. Rất nhiều người đã gọi điện cho tôi để chia sẻ điều này. Tôi cảm ơn vì điều đó nhưng lại không muốn chuyện gia đình mình ồn ào trên báo. Anh Thơ vừa trải qua cuộc phẫu thuật nên cô ấy cần được nghỉ ngơi”.

Bình Minh cũng không giấu niềm tự hào khi con gái sinh đúng ngày nhà báo, cũng theo anh, đây là điều tự nhiên chứ không hề có sự sắp đặt: “Tôi thấy hên khi con gái sinh đúng vào ngày đẹp, ngày 21/6. Đây hoàn toàn là sự tự nhiên trời sắp đặt chứ gia đình không tính trước được. Mình làm nghệ thuật, phải thường xuyên tiếp xúc với truyền thông, báo chí, do vậy con gái sinh đúng ngày báo chí tôi nghĩ đó là một cái duyên. Điều này thật tuyệt”, anh chia sẻ.

Trước đó, showbiz Việt cũng chứng kiến một nghệ sĩ nổi tiếng có con ra đời vào ngày nhà báo. Đó là Subeo - con trai của Hồ Ngọc Hà và thiếu gia Cường Đô-la được sinh 2 năm trước (21/6/2010).

Nam diễn viên điển trai cũng cho hay, kể từ ngày bé Chuồn Chuồn chào đời, gia đình anh trở nên bận rộn. Hai mẹ con đã xuất viện về nhà từ ngày hôm qua. Mẹ anh cũng từ Lạng Sơn vào TP.HCM để chăm sóc con dâu và cháu nội nên Bình Minh cũng yên tâm đóng phim. “Đón công chúa thứ hai tôi sẽ phải chạy sô nhiều hơn để lấy tiền mua sữa cho bé. Tôi cũng luôn cố gắng sắp xếp công việc để trở về nhà sớm chăm sóc hai mẹ con. Bây giờ chuyện thay tã hay cho con ăn tôi làm rất giỏi”, ông bố điển trai nói nửa đùa.

Đàn ông Việt dù sao vẫn còn suy nghĩ cũ "trọng nam khinh nữ", tuy nhiên Bình Minh lại bày tỏ quan điểm rất hiện đại: "Với tôi, con nào cũng là con. Tôi không có suy nghĩ phải sinh bằng được con trai đâu. Chỉ cần hai cô con gái đáng yêu như thế này là tôi vui và hài lòng lắm rồi. Cuộc sống hiện đại, khi đón bé Chuồn Chuồn, tôi nghĩ mình phải làm việc nhiều hơn nữa để lo tương lai cho con thật tươi đẹp".

Bình Minh cũng chia sẻ thêm, hiện tại anh đang bận rộn với một vai diễn rất thú vị của đạo diễn Minh Quang – đạo diễn của loạt phim nổi tiếng như: Những đứa con biệt động Sài Gòn và Hoa nắng. Vai diễn này rất khác so với vai diễn trong Vật chứng mong manh, nhận vật một chàng cướp được cường điệu lên, nhưng anh chàng này chỉ đi cướp của người giàu để phát cho người nghèo.

Thời điểm này Bình Minh cũng bộc lộ quan điểm muốn “ở ẩn”: “Bây giờ tôi ngại lên báo lắm. Tôi không muốn ồn ào nữa. Rất nhiều người gọi điện hẹn phỏng vấn nhưng tôi đều xin phép từ chối” – nam diễn viên nói.

 Thanh Ngọc

Theo Infonet.vn

 Thanh Ngọc

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm