Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bình Minh âu yếm hôn má vợ nhân kỷ niệm 10 năm ngày cưới

Vợ chồng Bình Minh vừa kỷ niệm 10 năm ngày cưới bên hai con và bạn bè tại TP.HCM. Doanh nhân Anh Thơ chia sẻ để có hạnh phúc phải "dung hòa, vượt qua trở ngại lẫn vun đắp".

vo chong binh minh ky niem 10 nam ngay cuoi anh 1
Bình Minh - Anh Thơ là cặp vợ chồng nổi tiếng của showbiz Việt. Từng là mẫu nam hàng đầu kiêm diễn viên điện ảnh, Bình Minh gây chú ý khi kết hôn với bà xã Anh Thơ vốn là một doanh nhân thành đạt, thường được gọi là "nữ đại gia" hơn anh 5 tuổi vào năm 2008. Cuộc hôn nhân được bạn bè giới showbiz và truyền thông ủng hộ. Hôm 28/4, cả hai tổ chức tiệc kỷ niệm 10 năm ngày cưới với sự góp mặt của bạn bè và người thân.
vo chong binh minh ky niem 10 nam ngay cuoi anh 2
Sau 10 năm chung sống, Bình Minh và Anh Thơ đã có hai con gái xinh xắn là An Nhiên và An Như. Thành công trong sự nghiệp, Anh Thơ được đánh giá là làm tốt vai trò người phụ nữ đứng sau chồng trong showbiz, sát cánh bên anh vượt qua nhiều sóng gió thị phi trong giới, trong đó có nhiều tin đồn tình ái.
vo chong binh minh ky niem 10 nam ngay cuoi anh 3
Chia sẻ hình ảnh về buổi tiệc, nữ doanh nhân viết trên trang cá nhân: "Hạnh phúc cũng giống như thành công, không ai đạt đến mà ko phải trải qua một quá trình “lao động” vất vả. Con đường nào cũng có đoạn bằng phẳng, đoạn gập ghềnh, quan trọng mình biết để đi đến đích phải dung hòa, vượt qua trở ngại lẫn vun đắp, bồi bổ".
vo chong binh minh ky niem 10 nam ngay cuoi anh 4
Bữa tiệc kỷ niệm cũng là dịp để bạn bè và người thân cùng Bình Minh - Anh Thơ ôn lại mối tình và cuộc hôn nhân của hai người, thông qua những hình ảnh kỷ niệm và những câu chuyện kể.
vo chong binh minh ky niem 10 nam ngay cuoi anh 5
Bình Minh - Anh Thơ và những người bạn thân thiết của gia đình: siêu mẫu Thanh Hằng và ca sĩ Hà Anh Tuấn. Thanh Hằng và Anh Thơ từng xuất hiện bên nhau nhiều lần, luôn dành cho nhau những cử chỉ trìu mến.
vo chong binh minh ky niem 10 nam ngay cuoi anh 6
Cả hai chụp ảnh cùng bố mẹ hai bên, Anh Thơ chia sẻ bức ảnh này với chú thích: "Gia đình thân thương". Cách Anh Thơ vượt qua nhiều thử thách trong cuộc sống hôn nhân khiến chị nhận được sự tôn trọng của mọi người.
vo chong binh minh ky niem 10 nam ngay cuoi anh 7
Anh Thơ bên người bạn thân, diễn viên Hồng Ánh. Anh Thơ từng nói, chị rất ngại khi được nhắc đến là "người vợ đại gia" của siêu mẫu Bình Minh. Bởi trong gia đình, họ cũng là một cặp vợ chồng như bao cặp vợ chồng khác với nhiều lo toan trong cuộc sống thường nhật.
vo chong binh minh ky niem 10 nam ngay cuoi anh 8
Trước sự cổ vũ của người bạn Trương Ngọc Ánh, Anh Thơ và Bình Minh cũng uống rượu giao duyên. Trương Ngọc Ánh rất thân với Anh Thơ, họ thường "dính như sam" tại các sự kiện và còn thoải mái ôm ấp nhau.
vo chong binh minh ky niem 10 nam ngay cuoi anh 9
Bình Minh hôn má vợ sau ly rượu. Trước những lùm xùm xung quanh đời sống tình cảm của Bình Minh, Anh Thơ thường ít khi phản ứng đích danh mà thường khẳng định thị phi showbiz không làm ảnh hưởng đến gia đình cô.
vo chong binh minh ky niem 10 nam ngay cuoi anh 10
Bình Minh đóng vai "chủ hôn", "tác hợp" cho cặp bạn thân Thanh Hằng và Anh Thơ. Sau tiệc kỷ niệm, đôi vợ chồng nhận được nhiều lời chúc mừng từ những người bạn trên trang cá nhân.

Chuyện chưa kể về gia đình MC, diễn viên nổi tiếng Bình Minh

Khi mới cưới, Bình Minh từng phải chịu không ít áp lực từ dư luận bởi Anh Thơ – bã xã anh có phần kém sắc và hơn chồng tới 4 tuổi.


Hạ Huyền

Ảnh: FBNV/Kiet Anh Kieu

Bạn có thể quan tâm