Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bình Dương trao tặng nhà ở xã hội cho gia đình khó khăn

Người phụ nữ thuộc diện hộ nghèo, không có đất ở được chính quyền ở Bình Dương phối hợp với các mạnh thường quân trao tặng nhà trị giá 350 triệu đồng.

Ngày 7/12, phường Phú Mỹ, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương đã tổ chức lễ trao tặng nhà ở xã hội cho một gia đình khó khăn về nhà ở trên địa bàn phường.

Binh Duong trao tang nha anh 1

Lãnh đạo phường Phú Mỹ trao tặng nhà cho bà Văn Thị Hải. Ảnh: Báo Bình Dương.

Theo đó, căn nhà được trao tặng cho gia đình bà Văn Thị Hải, ngụ tại khu phố 6. Bà Hải thuộc diện hộ nghèo, không có đất ở.

Căn nhà tọa lạc tại tầng 3, Khu nhà ở xã hội Hòa Lợi, trị giá 350 triệu đồng, do UBND phường Phú Mỹ vận động Công ty TNHH DVTM và Đào tạo nghề Thanh Thúy, Công ty TNHH MTV Thực phẩm Nguyên Thành Đạt mua trao tặng.

Tại buổi lễ trao nhà, đại điện địa phương, các đoàn thể đã trao tặng thêm cho gia đình bà Hải một số vật dụng sinh hoạt cần thiết cùng những phần quà thiết thực.

Sau hơn 8 năm triển khai đề án Thành phố thông minh Bình Dương, đề án chiến lược đột phá kinh tế xã hội toàn tỉnh, và định hướng theo mô hình Ba Nhà (Nhà nước – Nhà trường – Nhà Doanh nghiệp); tỉnh Bình Dương tự hào vì đã nhận được những danh hiệu đáng quý. Trong đó, một số danh hiệu tiêu biểu là Cộng đồng Thông minh của năm 2023 do tổ chức Cộng đồng Thông minh Thế giới công nhận vào tháng 10 tại New York, Giải thưởng về Giải pháp Quản lý, Điều hành Đô thị Thông minh IOC do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ Thông tin Việt Nam chứng nhận.

Bình Dương cần làm gì trong hành trình bước ra thế giới

Ông Johan Nyvene cho rằng để Bình Dương có cơ hội trong hành trình “bước ra” thế giới, thì sau những chiến lược phát triển bền vững, Bình Dương cần đi sâu vào các vấn đề trọng tâm.

Tùng Lâm

Bạn có thể quan tâm