Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bình Dương có thêm người trúng BMW X3 M Sport từ Tiger Beer

Vừa qua, anh Tống Minh Cảnh (TP Tân Uyên) trở thành người thứ 2 ở Bình Dương trúng xe BMW X3 M Sport từ chương trình khuyến mại "Bật thùng Tiger, trúng 5 BMW X3".

Đến nay, chương trình đã tìm ra 4 khách hàng trúng giải nhất. Vẫn còn một giải nhất là chiếc xe BMW X3 M Sport và nhiều giải thưởng có giá trị khác đang tìm kiếm chủ nhân đến ngày 21/9.

Anh Tống Minh Cảnh không giấu được xúc động khi chia sẻ với mọi người có mặt tại buổi lễ trao giải vừa được Tiger Beer tổ chức ở Bình Dương. “Tôi thường uống Tiger trong những dịp đặc biệt và có biết thông tin về chương trình khuyến mại 'Bật thùng Tiger, trúng 5 BMW X3.' Thế nhưng, tôi nghĩ trong hàng triệu khách hàng của Tiger Beer, xác suất trúng thưởng giá trị lớn chắc không cao. Vì thế, tôi sưu tầm phiếu cào rồi để đấy, định khi nào nhiều thì mới đi đổi giải một lần vì đằng nào cũng là giải khuyến khích thôi”, anh Cảnh tiết lộ.

Tiger Beer anh 1

Anh Tống Minh Cảnh vui mừng đón nhận chiếc xe BMW X3 M Sport từ Tiger Beer.

Anh Cảnh kể lại: “Vào một buổi sáng cuối tháng 7, khi đang trò chuyện với ông bà nội, tôi sẵn tiện lấy ra 5 tấm phiếu của Tiger Beer cào thử thì bất ngờ trúng ngay chiếc BMW X3 M Sport. Cả nhà ai cũng ngỡ ngàng, ông bà nội còn bán tín bán nghi bảo tôi xem lại kỹ đi bởi không thể trúng được giải thưởng lớn như vậy”.

Tiger Beer anh 2

Niềm vui của anh Cảnh khi bất ngờ cào trúng chiếc BMW X3 M Sport từ Tiger Beer.

Sau khi được xác nhận thông tin, cả gia đình mới tin đây là sự thật và nhanh chóng chia sẻ niềm vui với bạn bè, người thân.

“Trước đó, tôi biết đã có người ở Bình Dương trúng xe BMW X3 M Sport từ Tiger Beer, nên tôi nghĩ chắc sẽ không còn ai ở đây trúng nữa đâu. Không ngờ may mắn lại đến với mình một cách bất ngờ như vậy”, anh Cảnh chia sẻ thêm.

Tiger Beer anh 3

Gia đình anh Cảnh hân hoan bên chiếc xe mơ ước vừa trúng thưởng từ Tiger Beer.

Với chiếc xe BMW X3 M Sport giá trị vài tỷ đồng này, anh Cảnh cho biết gia đình anh như đón thêm niềm vui lớn chỉ sau thời gian ngắn vừa xây được nhà mới. “Sau khi xây nhà xong, gia đình tôi đặt kế hoạch tiếp theo là mua ôtô trong tương lai gần. Nhưng không ngờ mục tiêu thứ 2 này lại đạt được sớm hơn dự kiến, khiến tôi cảm thấy vừa bất ngờ vừa hạnh phúc”, chủ nhân chiếc BMW X3 M Sport cho biết.

Tiger Beer anh 4

Mục tiêu của gia đình anh Cảnh đã hoàn thành sớm hơn dự kiến với chiếc BMW X3 M Sport vừa trúng từ chương trình khuyến mại của Tiger Beer.

Cũng tại buổi lễ, nhiều khách hàng may mắn trúng giải nhì là một lượng vàng SJC 999.9 đã được trao. Tính đến nay, 4 trên 5 chiếc BMW X3 M Sport đã tìm thấy chủ nhân. Vẫn còn một chiếc BMW X3 M Sport cuối cùng và nhiều giải thưởng giá trị khác đang chờ đợi những khách hàng may mắn trong chương trình “Bật thùng Tiger, trúng 5 BMW X3”. Với tỷ lệ trúng thưởng 100% và nhiều giải thưởng hấp dẫn, chương trình đang mang đến nhiều bất ngờ và niềm vui cho các khách hàng tham gia.

Tiger Beer anh 5

Chủ nhân của 4 chiếc BMW X3 M Sport đã lộ diện.

Chương trình “Bật thùng Tiger, trúng 5 BMW X3” được Tiger Beer triển khai tại 6 tỉnh thành: TP.HCM, Bà Rịa - Vũng Tàu, Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước, Tây Ninh. Khách hàng giữ phiếu cào trúng thưởng còn nguyên vẹn, không bị tách rời với phần vỏ thùng bia và được cắt theo đúng hướng dẫn để Tiger Beer kiểm tra thông tin hợp lệ khi đổi giải. Thời gian đổi thưởng từ nay đến hết 21/9.

Thông tin chi tiết về chương trình được cập nhật trên fanpage chính thức của Tiger Beer tại: http://www.facebook.com/TigerBeerVN.

Lan An

Bạn có thể quan tâm