Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bình chọn smartphone tốt nhất tháng 11 để trúng Lumia 730

Một chiếc Lumia 730 trị giá 4,99 triệu đồng từ hệ thống Mai Nguyên sẽ được trao cho độc giả may mắn khi tham gia bình chọn top 10 smartphone xuất sắc nhất tháng 11 trên Zing.vn.

Danh sách 10 smartphone tốt nhất tháng 11 do các khách mời chuyên gia và các biên tập viên Công nghệ của Zing.vn đánh giá được công bố vào 8h sáng 9/11. Tương tự những tháng trước đó, top 10 smartphone tháng 11 sẽ có hai bảng xếp hạng, gồm thứ hạng do các chuyên gia đánh giá và do bạn đọc bình chọn.  

Nếu như trong tháng 10, hai độc giả may mắn ở Hà Nội và Quảng Ngãi đã nhận được 2 chiếc Samsung Galaxy V, thì trong tháng này, Zing.vn sẽ trao tặng một chiếc Lumia 730 do Mainguyen.vn tài trợ cho độc giả may mắn khi tham gia bình chọn. 

Độc giả chỉ việc bầu chọn cho chiếc smartphone mà mình yêu thích nhất trong danh sách 10 smartphone tốt nhất tháng mà Zing.vn công bố, hệ thống sẽ lựa chọn ngẫu nhiên độc giả may mắn nhất để trao giải thưởng.

Hai độc giả may mắn ở Quảng Ngãi (trên) và Hà Nội (dưới) giành giải thưởng là chiếc điện thoại Samsung Galaxy V khi tham gia bình chọn smartphone tốt nhất tháng 10.
Hai độc giả may mắn ở Quảng Ngãi (trên) và Hà Nội (dưới) giành giải thưởng là chiếc điện thoại Samsung Galaxy V khi tham gia bình chọn smartphone tốt nhất tháng 10.

Top 10 smartphone tốt nhất tháng 11 sẽ đón nhận một vài "gương mặt" mới so với bảng xếp hạng tháng 10, trong đó có mẫu BlackBerry Passport. Đây đều là những sản phẩm đã lên kệ được một thời gian và khẳng định được sức hút của mình khi sở hữu phần cứng tốt cùng mức giá hợp lý.

Phần lớn những cái tên trong top 10 của tháng này đều từng góp mặt trong cuộc bình chọn của tháng trước. Điều này cũng phản ánh được thực trạng của thị trường trong tháng 11, khi có khá ít mẫu smartphone mới lên kệ, và những sản phẩm mới cũng chưa tạo được cú hích đầu mùa mua sắm cuối năm.

Một chiếc Lumia 730 là giải thưởng dành cho độc giả may mắn khi tham gia bình chọn smartphone tốt nhất tháng 11.

Bảng xếp hạng smartphone tốt nhất tháng tại thị trường Việt Nam bắt đầu được Zing.vn công bố từ tháng 3/2014. Ba khách mời gồm ông Đoàn Văn Hiểu Em - Giám đốc ngành hàng điện thoại của hệ thống Thegioididong.com, ông Mai Triều Nguyên - Giám đốc hệ thống Mai Nguyên, và ông Trần Mạnh Hiệp (nickname cuhiep) - admin diễn đàn Tinhte.vn, cùng các biên tập viên Công nghệ của Zing.vn tiến hành đánh giá, chấm điểm tất cả smartphone đang bán trên thị trường dựa trên 8 tiêu chí, bao gồm thiết kế, giá bán, trải nghiệm, màn hình, camera, phần mềm, pin, tính sáng tạo, trong đó giá bán và trải nghiệm là hai tiêu chí được nhân hệ số 2.

Danh sách 10 smartphone tốt nhất tháng 11 được công bố vào 8h ngày 9/12. Độc giả sẽ có hai ngày để bình chọn cho chiếc smartphone mình yêu thích nhất, với cơ hội giành giải thưởng là một chiếc Lumia 730. Hai bảng xếp hạng, bao gồm smartphone tốt nhất tháng theo đánh giá của chuyên gia, và smartphone được độc giả yêu thích nhất tháng, dự kiến sẽ được công bố vào ngày 11/12.

Bình chọn top 10 smartphone tốt nhất tháng 11

Apple, Nokia, Sony, Samsung đóng góp 2 đại diện trong top 10 smartphone tốt nhất tháng 11. Độc giả tham gia bình chọn có cơ hội giành được giải thưởng là một chiếc Nokia Lumia 730.

Duy Nguyễn

Bạn có thể quan tâm