Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Billie Eilish bị chỉ trích vô cớ vì diện áo hai dây

Ca sĩ 18 tuổi xuất hiện trước công chúng với hình ảnh thoải mái. Cô được người hâm mộ bảo vệ trước những bình luận miệt thị ngoại hình.

Billie Eilish dien ao hai day anh 3

Bên cạnh những bình luận thích thú với hình ảnh mới của Billie Eilish, cũng có ý kiến tiêu cực, miệt thị cơ thể nữ ca sĩ. "Giờ thì tôi biết tại sao cô ấy hay mặc đồ rộng rồi", "Sao trông nặng nề vậy", "Tôi nghĩ Eilish nên mặc đồ oversize đi, trông lộn xộn và khó chịu quá"... là những ý kiến để lại trên Daily Mail. Ảnh: Mega.

Billie Eilish dien ao hai day anh 4

Sau khi nhận những bình luận tiêu cực, ca sĩ nhận 5 giải Grammy được nhiều người bênh vực và bảo vệ. "Giống với nhiều phụ nữ khác, Eilish không muốn bị đánh giá ngoại hình. Tôi nghĩ cô ấy đã nói điều này rồi. Huống chi cô chỉ 18 tuổi, việc miệt thị và bình luận có đáng không?", một người dùng bình luận. Ý kiến khác lại cho rằng việc chỉ trích nữ ca sĩ, trên thực tế cũng chỉ là cô gái 18 tuổi là bất lịch sự. "Việc vô cớ tấn công và bình luận cơ thể người khác có gì hay và văn minh chứ?", tài khoản khác viết. Ảnh: Instagram.

Billie Eilish dien ao hai day anh 6

Billie Eilish không ít lần giải thích lý do luôn xuất hiện với trang phục oversize. Nữ ca sĩ cho rằng ngoài việc khẳng định phong cách, việc mặc đồ rộng là cách để giọng ca My Future tự bảo vệ mình. "Có người ghét, có người thích nhưng cũng lắm người chỉ trích tôi. Tôi hiểu cảm giác bị người khác nhìn chằm chằm và phản đối những gì mình đang mặc. Nếu sống trên quan điểm của người khác có lẽ tôi không bao giờ bước tiếp", cô chia sẻ. Ảnh: Instagram.

Billie Eilish dien ao hai day anh 9

Ca sĩ gốc Mỹ vừa phát hành MV No Time To Die hôm 1/10. Đây cũng là ca khúc chủ đề của bộ phim cùng tên nói về điệp viên James Bond. Variety cho rằng bài hát có giai điệu, lối nhả chữ rất đặc trưng và mang phong cách Billie Eilish. Hiện tại, cô là ca sĩ nhỏ tuổi nhất thể hiện bài hát chủ đề cho loạt phim James Bond. Cô được dự đoán gặt hái thành công, khi hai ca khúc về điệp viên 007 trước đó là Skyfall (Adele thể hiện) và Spectre (Sam Smith hát) đều giành giải Oscar. Ảnh: No Time To Die.

Ca khúc 'No Time To Die' nói về James Bond Lời bài hát nói về sự phản bội và những phút giây thập tử nhất sinh khó lường trước trong cuộc sống.

Billie Eilish ra mắt MV về điệp viên 007

Lần đầu Daniel Craig đóng điệp viên 007, Billie Eilish chỉ 4 tuổi. Hiện tại, cô hát ca khúc chủ đề "No Time To Die", phim cuối cùng của tài tử 52 tuổi trong hình tượng James Bond.

'Gái ngoan không chửi thề' và lời xin lỗi đến Miley Cyrus

Tuy sống trong xã hội hiện đại, nhiều phụ nữ nói chung và những sao nữ ở Hollywood nói riêng vẫn phải đối mặt với định kiến và sự bất bình đẳng giới.

Ảnh ngày bé của Charlize Theron

Minh tinh Nam Phi được khen xinh từ bé khi đăng ảnh thời tiểu học.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm