Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bill Gates lừa người dẫn chương trình uống nước tái chế

Trong một cuộc đối thoại trên truyền hình, tỷ phú Bill Gates lừa người dẫn chương trình uống nước từ thiết bị tái chế chất thải của người.

Tỷ phú Bill Gates gặp Jimmy Fallon - diễn viên hài, ca sĩ, nhà văn kiêm nhà sản xuất chương trình truyền hình - trong một chương trình trò chuyện cuối ngày của kênh truyền hình NBC. Jimmy là người dẫn chương trình, còn Bill là khách mời. Nội dung chương trình xoay quanh việc Bill thách các kỹ sư của ông chế tạo một cỗ máy rẻ để tái chế nước thải thành nước sạch cho người dân nghèo tại những nước đang phát triển, Mirror đưa tin.

Để chứng minh rằng nước từ máy tái chế có chất lượng tương đương nước lọc thông thường, Bill cho Jimmy xem hai cốc nước. Ông nói chúng gồm một cốc nước đóng chai và một cốc nước từ chất thải của người. Do quá phân vân, Jimmy để Bill chọn trước. Sau khi cả hai người cùng uống, Jimmy đoán anh đã uống nước đóng chai, song Bill thừa nhận cả hai cốc đều chứa nước từ chất thải.

"Cả hai loại nước đều là sản phẩm từ nước tiểu của người? Thật không thể tin nổi, Bill Gates. Tôi không thể tin ông có thể lừa tôi", Jimmy thốt lên.

Nhưng sau đó người dẫn chương trình thừa nhận vị của nước tương đối ngon.

"Có lẽ ông có thể đổi tên cho nó", Jimmy bình luận.

Video về cuộc đối thoại giữa hai người thu hút hơn 600.000 lượt xem sau khi nó xuất hiện trên trang Youtube vào ngày 22/1.

Bill Gates tận hưởng nắng hè trên siêu du thuyền

Người sáng lập Microsoft và gia đình đang tận hưởng kỳ nghỉ hè ở bờ biển Sardinia, Italy, trên du thuyền Serene trị giá 330 triệu USD.

Kim Ngân

Bạn có thể quan tâm