Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

2.856 kết quả phù hợp

big bang

'Love Song' - Big Bang hinh anh

'Love Song' - Big Bang

0

Rất nhiều chuyên gia và bản thân trưởng nhóm G-Dragon từng khẳng định: “Love Song chính là ca khúc sở hữu giai điệu đẹp nhất của Big Bang”.

'Blue' - Big Bang hinh anh

'Blue' - Big Bang

0

Nằm trong mini album "Alive", "Blue" mang giai điệu cuốn hút cùng phần lời ý nghĩa đậm chất thơ. Blue kể về quá khứ và hiện tại, giữa niềm vui đan xen cùng nỗi buồn.

'Lies' - Big Bang hinh anh

'Lies' - Big Bang

0

"Lies" có sự hòa quyện tuyệt vời của giai điệu sôi động, giọng hát ngọt ngào từ Dae Sung, Tae Yang và khả năng “bắn rap” của G-Dragon, T.O.P.

'Fxxk It' - Big Bang hinh anh

'Fxxk It' - Big Bang

0

Đây là một trong những ca khúc gần nhất của Big Bang trước khi 4 thành viên T.O.P, G-Dragon, Tae Yang và Dae Sung lên đường nhập ngũ.

'Loser' - Big Bang hinh anh

'Loser' - Big Bang

0

Cùng với Bang Bang Bang, ca khúc "Loser" nằm trong album Made phát hành năm 2015. Phần giai điệu và ca từ của Loser mang tâm trạng buồn bã và suy tư.

'Haru Haru' - Big Bang hinh anh

'Haru Haru' - Big Bang

0

Nếu "Lies" là bước khởi đầu cho sự nghiệp thăng hoa của Big Bang, thì "Haru Haru" chính là ca khúc giúp 5 thần tượng nhà YG lên đỉnh Kpop.

'Fantastic Baby' - Big Bang hinh anh

'Fantastic Baby' - Big Bang

0

"Fantastic Baby" được viết trên nền nhạc EDM gây nghiện. Giai điệu đặc biệt sôi động, dồn dập của bản hit này khiến người nghe muốn nhảy ngay lập tức.

Xem thêm