Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Biểu tượng tóc vàng' Jessica Simpson bị quấy rối tình dục từ 6 tuổi

Trong cuốn tự truyện sắp phát hành, Jessica Simpson - biểu tượng gợi cảm tóc vàng một thời của Hollywood - chia sẻ cô từng bị quấy rối tình dục từ năm 6 tuổi.


jessica simpson bi quay roi tinh duc anh 9

Jessica Simpson gặp gỡ người chồng đầu tiên - Nick Lachey - từ khi còn rất trẻ. Hai người kết hôn vào năm 2002 và ly hôn vào tháng 12/2005. Trong thời gian kề bên Lachey, nữ ca sĩ thường bị chê cười vì những phát ngôn kém khôn ngoan trên truyền hình. Thời điểm này, công chúng Mỹ coi nữ ca sĩ là đại diện tiêu biểu cho "cô gái tóc vàng hoe" - là những người tóc vàng, xinh đẹp và ngốc nghếch. Trả lời truyền thông, Jessica Simpson khẳng định Nick Lachey là một trong những sai lầm lớn của đời mình.

jessica simpson bi quay roi tinh duc anh 14

Ngoài vấn đề áp lực ngoại hình, nhiều lần tăng giảm cân thất thường, Jessica Simpson còn hé lộ chuyện từng bị quấy rối tình dục từ năm 6 tuổi trong cuốn Open Book. Cô bị một người bạn thân thiết của gia đình đụng chạm và lợi dụng, gây hoảng sợ từ khi còn nhỏ. “Việc đó bắt đầu bằng việc cù, chọc vào lưng và tiếp theo là sự đụng chạm vô cùng khó chịu. Tôi là nạn nhân nhưng không hiểu sao tôi cảm thấy đó là lỗi của mình”, Jessica Simpson chia sẻ.

Lưu Diệc Phi, Phạm Băng Băng bị kiểm tra số đo cơ thể trên truyền hình

Đối với các ngôi sao trong showbiz Hoa ngữ, chỉ số hình thể hay thẩm mỹ được xem là vấn đề nhạy cảm. Tuy nhiên, cũng có không ít người sẵn sàng công khai.

Tuệ Lâm

Bạn có thể quan tâm