Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Biểu diễn lân khi BOT Sóc Trăng xả trạm

Trong lúc nhân viên thu phí vào nhà điều hành ăn cơm và xả trạm, một đội lân sư rồng đã đến trước BOT Sóc Trăng biểu diễn.

Đội lân biểu diễn giữa trưa tại BOT Sóc Trăng Tài xế thuê một đội lân đến BOT Sóc Trăng biểu diễn khi nơi này xả trạm.

Trưa 10/1, BOT Sóc Trăng xả trạm lần thứ hai trong ngày sau khi nhiều tài xế dừng tại cabin của các làn thu phí nhưng không chịu mua vé. Lúc 11h30, nhà đầu tư cho nhân viên thu phí vào nhà điều hành ăn cơm và xả trạm thì một đội lân sư rồng xuất hiện trước quán giải khát cách BOT Sóc Trăng khoảng 100 m.

Mua lan o BOT Soc Trang anh 1
Đội lân múa giữa trưa tại BOT Sóc Trăng. Ảnh: Việt Tường.

Tài xế Nguyễn Hoài Tâm (ngụ TP Sóc Trăng) cầm micro kéo theo loa thùng tiến về phía trạm thu phí. Anh này nói lớn với mọi người rằng sau nhiều ngày kiên trì không mua vé, BOT Sóc Trăng đã xả trạm nên nhóm tài xế thuê lân sư rồng đến biểu diễn.

Gần 12h, đoàn lân tiến gần trạm thu phí thì có người ra hiệu quay lại trước quán giải khát. Một người đi cùng đoàn cho biết đội lân sẽ biểu diễn mỗi khi BOT Sóc Trăng xả trạm, kéo dài cho đến hết ngày.

Ba giờ trước đó, BOT Sóc Trăng xả trạm lần đầu tiên trong ngày thứ tư căng thẳng. Nhiều tài xế vào làn thu phí nhưng không chịu mua vé và bóp còi inh ỏi khiến BOT Sóc Trăng trở nên hỗn loạn.

Mua lan o BOT Soc Trang anh 2
Tài xế Nguyễn Hữu Tâm "chỉ huy" đội lân. Ảnh: Việt Tường.

Một đoàn xe tang từ TP.HCM đưa người quá cố về Sóc Trăng an táng đã bị kẹt cứng giữa dòng xe cộ đông đúc. Nhiều người đưa tang khóc la gần nửa giờ thì tài xế mới chịu đưa xe ra khỏi trạm thu phí để giải tỏa ùn tắc.

Sự cố gây hư hỏng 2 barie khi có hai tài xế phóng xe về phía thanh chắn. Ùn tắc kéo dài nên nhiều người đi xe khách đã xuống đi bộ và tìm phương tiện khác để tiếp tục hành trình.

Một nữ nhân viên sau đó đã bật khóc vì không chịu được những tiếng còi đinh tai của các tài xế. Chị này được đồng nghiệp đưa vào nhà điều hành động viên, trấn an tâm lý.

Xe tang kẹt tại BOT Sóc Trăng

BOT Sóc Trăng tiếp tục hỗn loạn ngày thứ tư khi nhiều tài xế không chịu mua vé qua trạm và tông hỏng hai thanh barie. Một đoàn xe tang cũng bị kẹt cứng tại BOT này.

Việt Tường

Bạn có thể quan tâm