Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Biểu cảm hài hước của Trấn Thành trong ‘Đặc vụ thời gian’

Web drama “Đặc vụ thời gian” không chỉ thu hút người xem nhờ nội dung thú vị, dàn đồng hồ thời trang, mà còn bởi màn diễn xuất hài hước, nhập tâm của Trấn Thành.

Đặc vụ thời gian là web drama do Thế Giới Di Động sản xuất, với sự góp mặt của Trấn Thành, Hữu Tín, Tùng Yuki, cùng hàng loạt mẫu đồng hồ chính hãng, đa dạng kiểu dáng. Với nội dung gần gũi, nhiều tình tiết hài hước, series về những đặc vụ đồng hồ nhanh chóng nhận sự quan tâm của khán giả, đặc biệt từ các fan của Trấn Thành.

Một tài khoản có tên Fan anh Xìn để lại bình luận: “Trấn Thành chính là linh hồn của series. Không chỉ khéo léo tung hứng cùng bạn diễn, những biểu cảm hài hước đặc trưng của anh khiến cả gia đình tôi muốn tua đi tua lại để xem cho đã”.

The Gioi Di Dong,  dong ho anh 1

Trấn Thành với biểu cảm “cũng thường thôi” khi được bố Vàng hỏi thăm về tài năng đoán đồng hồ.

Ngày từ đầu tập 1, “siêu đồng hồ” Timey (vai diễn của Trấn Thành) đã khiến khán giả bật cười với lối diễn xuất duyên dáng. Trong đó, có thể nhắc tới trường đoạn bố Vàng xuất hiện và muốn thử tài anh chàng, sau khi tiết lộ nghe danh “siêu đồng hồ” đã lâu. Đáp lại, Timey tỏ ra hả hê vì được một chuyên gia đầu ngành để ý, không quên “thả thính” bố Vàng để chứng tỏ tài năng.

Cũng trong tập 1, khi đang tranh thủ ngủ một giấc trong lúc chờ đồng nghiệp “siêu trộm” Teddy phá cửa, đột nhập vào nhà bố Vàng, Timey đã tranh thủ ngủ một giấc. Tuyệt vọng vì loay hoay mãi không xong, Teddy quyết định đặt mìn, nhưng lại quên không cảnh báo cho bạn. Kết quả là Timey suýt mất mạng.

The Gioi Di Dong,  dong ho anh 2

“Mày đặt mìn mà không gọi tao dậy? Sao mày tốt với tao quá vậy?”, Trấn Thành và biểu cảm hài hước của một người suýt chết vì đồng đội “thông minh”.

Bước sang tập 2, sau khi được bà nội trợ (Lê Giang) cầu cứu tìm giúp đứa con trai thất lạc hẳn… 15 phút, Hữu Tín cố gắng an ủi bà mẹ rằng có thể đứa bé chỉ đang đi du lịch đâu đó. Ngược lại, Trấn Thành khiến cả 2 người khiếp vía khi liệt kê một loạt thảm hoạ có thể xảy ra trong 15 phút, không quên kết luận đứa bé có thể bị bắt cóc.

The Gioi Di Dong,  dong ho anh 3

“Đứa bé có thể bị bắt cóc”, anh chàng tuyên bố hùng hồn như một đặc vụ thứ thiệt.

Ở trường đoạn hài hước nhất tập 2, khi Trấn Thành và Hữu Tín đóng giả cặp vợ chồng sang chảnh để trà trộn vào nhà hàng Pháp với mong muốn vạch mặt kẻ khả nghi, anh chàng một lần nữa khiến fan cười sảng khoái khi nhanh nhảu lật tấm vải đen và phát hiện ra đó chỉ là một chiếc chuồng chim. Để không bị “quê độ”, nam MC còn chống chế như thể biết chắc “đây là con chim két”.

The Gioi Di Dong,  dong ho anh 4

“Mày là con chim két”, Trấn Thành chỉ thẳng vào “đối tượng” và kết luận.

Pha “toả sáng” hiếm hoi của đặc vụ Timey trong cả series là khi anh chàng đang chán ngán vì phải an ủi bà mẹ thất lạc, vô tình nhìn đi hướng khác và phát hiện một đứa bé giống hệt con trai chị đang… ngồi cạnh ăn xúc xích. Tuy nhiên, sự bối rối vì phá được án quá dễ khiến Trấn Thành bỏ lỡ cơ hội “cool ngầu”, chỉ dám khều nhẹ bà mẹ và hỏi “kia có phải con chị không?”.

The Gioi Di Dong,  dong ho anh 5

Anh chàng được “tổ nghề” phù hộ khi phá án thành công vào lúc tưởng chừng bế tắc.

Ngoài những tình huống trên, fan tinh mắt cũng liệt kê được nhiều “pha” xuất thần khác của Trấn Thành, đặc biệt trong mỗi lần anh chọn chiếc đồng hồ ưng ý tại Thế Giới Di Động để nguỵ trang.

Tập 3 - cũng là tập cuối cùng của series Đặc vụ thời gian hứa hẹn có thêm nhiều tình huống hài hước đến từ đặc vụ Timey và đồng đội. Đây cũng sẽ là tập phim Trấn Thành khoe những màn hành động ấn tượng được hé lộ từ trailer trước đó. Tập phim dự kiến chiếu trên kênh YouTube Trấn Thành Town tối 27/8.

The Gioi Di Dong,  dong ho anh 6

Trấn Thành và biểu cảm “thoả mãn” mỗi khi tìm được một chiếc đồng hồ ưng ý tại Thế Giới Di Động.

Sau hơn một năm kinh doanh đồng hồ, Thế Giới Di Động chính thức giới thiệu đến người dùng ngành hàng đồng hồ web drama Đặc vụ thời gian, hợp tác cùng Trấn Thành, phát hành 1 tập/tuần trên kênh Youtube Trấn Thành Town.

Với hơn 4.000 mẫu đồng hồ đến từ 40 thương hiệu khác nhau, Thế Giới Di Động mang đến một thế giới đồng hồ đa dạng, mức giá phù hợp cho mọi lứa tuổi và nhu cầu khác nhau, từ đồng hồ thông minh, đồng hồ thời trang, đồng hồ trẻ em, đồng hồ nam, nữ, cặp đôi… đến đa dạng phong cách thể thao, sang trọng, cá tính.... Không chỉ mang đến các sản phẩm đảm bảo chính hãng, nhà bán lẻ còn đảm bảo chính sách bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 1 tháng nếu lỗi của nhà sản xuất, bảo hành chính hãng 1 năm và thay pin miễn phí trọn đời. Độc giả xem chi tiết chương trình tại đây.

Giang Quốc Hoàng

Bình luận

Bạn có thể quan tâm