Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Biểu cảm hài hước của sao Chelsea khi chứng kiến siêu phẩm của Matic

Nemanja Matic khiến đồng đội "mắt chữ O, mồm chữ A" với cú nã đại bác tung nóc lưới Tottenham đem về tấm vé vào chung kết FA Cup cho Chelsea.

Highlights Chelsea 4-2 Tottenham Giành chiến thắng 4-2 trước Tottenham, Chelsea vào chung kết FA Cup 2017, đối thủ của The Blues sẽ được xác định sau trận đấu giữa Arsenal vs Man City.

Bieu cam hai huoc cua kurt zouma anh 1
Phút 80 khi tỷ số đang là 3-2 nghiêng về Chelsea, Nemanja Matic tiễn CĐV Tottenham ra về bằng một siêu phẩm sút xa đưa bóng đi thẳng vào góc cao khiến thủ môn Hugo Lloris chỉ còn biết đứng nhìn.
Bieu cam hai huoc cua kurt zouma anh 2
Trên băng ghế dự bị, dàn cầu thủ Chelsea ăn mừng một cách điên cuồng, đặc biệt là Kurt Zouma. Sao trẻ người Pháp dường như vẫn chưa tin rằng đồng đội lại có thể ghi một bàn thắng đẹp mắt đến vậy.
Bieu cam hai huoc cua kurt zouma anh 3
5 phút trước, CĐV Chelsea cũng được chứng kiến một bàn thắng đẹp mắt không kém của Eden Hazard.
Bieu cam hai huoc cua kurt zouma anh 4
Chỉ ít phút sau khi vào sân, tiền vệ người Bỉ đã tỏa sáng cũng với một cú dứt điểm từ xa xuyên qua một rừng chân hậu vệ Tottenham trước khi đi vào lưới.

Bieu cam hai huoc cua kurt zouma anh 5
Chelsea khởi đầu trận bán kết FA Cup khá thuận lợi khi 2 lần vượt lên dẫn trước đối thủ nhờ 2 bàn thắng của Willian đều từ những tình huống cố định.
Bieu cam hai huoc cua kurt zouma anh 6
Tottenham cũng chứng tỏ họ không phải đội bóng dễ bị bắt nạt khi có 2 bàn gỡ do công của Harry Kane và Dele Alli.
Bieu cam hai huoc cua kurt zouma anh 7
Nhưng vì quá mải mê tấn công sau bàn gỡ hòa 2-2, Tottenham đã bộc lộ những khoảng trống nơi hàng phòng ngự và ngay lập tức phải trả giá khi để Eden Hazard thoải mái đi bóng và tung ra cú dứt điểm. 
Bieu cam hai huoc cua kurt zouma anh 8
Đối thủ của Chelsea sẽ là đội giành chiến thắng ở cặp đấu Arsenal vs Man City diễn ra lúc 21h hôm nay (23/4, Zing.vn tường thuật trực tiếp).
Bieu cam hai huoc cua kurt zouma anh 9
Sơ đồ chiến thuật, chấm điểm 2 đội.

Chelsea vs Tottenham (4-2): Khoảnh khắc siêu sao

Khoảnh khắc lóe sáng của Eden Hazard và Nemanja Matic giúp Chelsea đánh bại kình địch Tottenham một cách thuyết phục để ghi tên vào trận chung kết FA Cup.

 


Dũng Sĩ

Ảnh: Reuters

Bạn có thể quan tâm