Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Biểu cảm hài hước của người dùng khi sử dụng Gear VR

Kính VR sở hữu 2 ống kính góc nhìn rộng 110 độ kết hợp với màn hình vô cực của Galaxy S8 đem đến trải nghiệm hình ảnh chân thật. Người dùng có cảm giác lạc vào thế giới thực tế ảo.

#galaxypedia anh 1
Hiện nay, các game được nâng cấp rất nhiều về chất lượng đồ họa, đem đến hình ảnh sắc nét và góc nhìn trực tiếp cho người chơi. Với sự hỗ trợ của kính Gear VR, trải nghiệm của bạn sẽ càng chân thật, gần gũi hơn hẳn.
#galaxypedia anh 2
Lời khuyên dành cho những người thích xem phim ma, phim kinh dị bằng kính thực tế ảo là hãy hít thở sâu và chuẩn bị tinh thần. Bởi cảm giác rùng rợn khi lạc vào căn nhà kỳ bí, bị ma truy đuổi sẽ rất thật.
#galaxypedia anh 3
Trong khi đó, nếu chọn xem phim hài, phim hoạt hình vui nhộn, bạn sẽ có cảm giác tất cả diễn viên trong phim chỉ pha trò cho riêng mình xem. Mặc kệ mọi thứ xung quanh, cô bạn này thoải mái cười nắc nẻ.
#galaxypedia anh 4
Đua xe là một trong những game không nên bỏ qua khi sử dụng kính Samsung Gear VR. Không phải trầm trồ khi thấy siêu xe của người khác, anh bạn tự tin điều khiển chiếc xe của mình… trong game.
#galaxypedia anh 5
Sẽ thế nào một “soái ca” bất ngờ xuất hiện trước mặt? Chắc chắn là cảm giác ngượng ngùng, nũng nịu như bạn trong ảnh.
#galaxypedia anh 6
Với Gear VR, còn ngại ngùng gì mà không phiêu với vài điệu nhảy trong thế giới âm nhạc hoành tráng mà thiết bị này mang đến. Tính năng xem video 4K mang đến cảm giác bạn đang hòa lẫn với hàng nghìn khán giả của lễ hội sôi động.
#galaxypedia anh 7
Nhân vật, khung cảnh, hành động trong game vốn đã rất chân thật, nhưng sẽ càng bất ngờ hơn nếu có ai đó bên ngoài chạm vào bạn. Thử tưởng tượng, khi bạn đang lén lún theo dõi đối thủ hay chạy trốn ma trong game mà có một bàn tay đặt lên vai thì sẽ thế nào? Kết quả có thể là giật bắn người như anh bạn trong ảnh. 

Giang Thư Quân

Bạn có thể quan tâm