Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Biểu cảm của Messi trong lễ nâng cúp cùng PSG

PSG ăn mừng chức vô địch Pháp sau trận thua 2-3 trước Clermont rạng sáng 4/6.

PSG khong an mung anh 1

Trước trận gặp Clermont vào rạng sáng 4/6, cầu thủ PSG đồng loạt mặc áo in hình thủ môn Sergio Rico. Marca đưa tin Rico gặp tai nạn sau buổi cưỡi ngựa tại Sevilla. Thủ môn 29 tuổi ngã xuống đất và bị ngựa đá vào vùng cổ. Đội ngũ bác sĩ tại bệnh viện mô tả tình trạng của thủ môn PSG "rất nghiêm trọng" và cầu thủ đang trong trạng thái nguy kịch.

PSG khong an mung anh 2

PSG dành sự tôn trọng cho Rico nên quyết định không tổ chức lễ ăn mừng chức vô địch Ligue 1 2022/23 linh đình. Thay vào đó, các cầu thủ cùng gia đình chỉ chụp một tấm hình lưu niệm trước trận.

PSG khong an mung anh 3

Ngoài ra, tên của Sergio Rico cũng xuất hiện trên tất cả áo đấu của 11 cầu thủ đá chính cho PSG ở vòng 38.

PSG khong an mung anh 4

CĐV PSG chung tay cầu nguyện cho Rico mau qua cơn nguy kịch nhưng vẫn không quên la ó Messi trước khi trận đấu diễn ra.

PSG khong an mung anh 5

Khán đài Parc des Princes chào đón sự xuất hiện của tay vợt Novak Djokovic. Ngôi sao người Serbia dành thời gian đi xem Messi, Mbappe thi đấu sau khi vượt qua vòng ba Roland Garros.

PSG khong an mung anh 6

Sau khi ghi bàn cho PSG, Mbappe giơ cao áo đấu của Rico để tiếp thêm sức mạnh cho thủ môn sinh năm 1993. Ở trận đấu cuối cùng của mùa giải, PSG dẫn 2-0 nhưng lại để thua ngược 2-3 bởi hàng loạt sai sót nơi hàng phòng ngự.

PSG khong an mung anh 7

Sau trận đấu, PSG tổ chức lễ ăn mừng chức vô địch Ligue 1 2022/23. Đội trưởng Marquinhos mặc áo đấu số 16 để tri ân Rico.

PSG khong an mung anh 8

Messi trầm ngâm trong ngày vui của PSG. Anh một lần nữa bị đám đông CĐV PSG la ó khi bước ra từ đường hầm để cùng đồng đội ăn mừng.

PSG khong an mung anh 9

Messi cười có phần gượng gạo khi giành chức vô địch Ligue 1 thứ 2 trong sự nghiệp. Ngay sau trận đấu này, Messi sẽ đàm phán để tìm bến đỗ mới.

PSG khong an mung anh 10

Mbappe rạng rỡ khi có chức vô địch Pháp thứ 6 trong sự nghiệp. Ở tuổi 24, danh hiệu "Ninja Rùa" còn thiếu chỉ là Champions League.

PSG khong an mung anh 11

PSG sẽ chia tay Lionel Messi, Sergio Ramos sau mùa 2022/23. Bộ đôi cầu thủ đẳng cấp thế giới rời đi dưới dạng tự do và đều có khả năng sang Saudi Arabia thi đấu.

PSG khong an mung anh 12
Cảnh CĐV tụ tập chửi Messi Hôm 3/5, rất đông cổ động viên có mặt trước trụ sở PSG để bày tỏ sự phản đối với Lionel Messi sau khi cầu thủ người Argentina tự ý bay đến Saudi Arabia mà không thông báo.

Bóng đá Argentina không chỉ nổi tiếng với 3 chiếc Cúp Thế giới, với Diego Maradona và Lionel Messi, họ còn được biết đến bởi bạo lực sân cỏ và những vấn đề trầm kha của giải quốc nội. Tất cả có trong Football, Violence and Social Identity được biên soạn bởi các tác giả Richard Giulianotti, Norman Bonney, Mike Hepworth.

Beckham ăn mừng phấn khích sau bàn thắng của MU

Cựu danh thủ người Anh có mặt tại Wembley để cổ vũ đội bóng cũ ở chung kết FA Cup tối 3/6 (giờ Hà Nội).

Gundogan lập cú đúp, Man City hạ MU 2-1

Chiến thắng 2-1 trước Man Utd trong trận chung kết FA Cup tối 3/6 giúp Man City hoàn tất cú đúp danh hiệu mùa này.

Đội hình trong mơ của MU mùa 2023/24

Man United tiến sát việc sở hữu chữ ký của Mason Mount từ Chelsea và sẽ còn mua thêm một trung phong chất lượng trong hè 2023.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm