Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Biểu cảm của Hoa hậu Trái Đất Mỹ 2022 khi đăng quang

Natalia Salmon không giữ được bình tĩnh khi MC xướng tên cô chiến thắng ngôi vị cao nhất cuộc thi Miss Earth USA 2022.

Cuộc thi Hoa hậu Trái Đất Mỹ diễn ra tại Nhà hát Linda Chapin, Orlando, Florida, Mỹ ngày 8/1 (giờ địa phương). Vị trí cao nhất thuộc về Natalia Salmon, người đẹp đến từ bang Pennsylvania.

Trong giây phút được xướng tên là người chiến thắng Miss Earth 2022, Natalia Salmon không giấu được bất ngờ. Cô đứng hình trong vài giây, biểu cảm không thể tin vào kết quả.

Sau khi được Hoa hậu Marisa Butler tiếp cận và chuẩn bị trao vương miện, cô dần lấy lại bình tĩnh. Giây phút nhận vương miện và đi những bước đầu tiên trong vai trò Hoa hậu Trái Đất, Salmon bắt đầu cười rạng rỡ.

Natalia Salmon sẽ đại diện Mỹ tham dự cuộc thi Miss Earth 2022.

Những danh hiệu khác lần lượt thuộc về Faith Porther (Miss Earth USA Air), Brielle Simmons (Miss Earth USA Water), Hannah Welborn-Lewis (Miss Earth USA Fire) và Emma Loney (Miss Earth USA Eco). Các danh hiệu tương đương vị trí Á hậu 1, 2, 3, 4.

Trước khi giành chiến thắng cuộc thi Hoa hậu Trái Đất Mỹ, Natalia Salmon tham gia nhiều đấu trường sắc đẹp, đạt một số thành tích như Miss Pennsylvania Earth 2021, Á hậu 4 Miss Maryland USA 2021, Miss UNM Maryland 2020, quán quân của America's Elite Top Model.

Tân hoa hậu trước đây tốt nghiệp trường trung học Pleasant Valley, sau đó là sinh viên kiến trúc của Đại học Maryland. Cô đồng thời là thành viên của tổ chức Người ủng hộ trí tuệ cảm xúc, người sáng lập Tổ chức Cộng đồng không giới hạn hoạt động để khám phá tiềm năng vô hạn.

Ngày 7/1, phần thi áo tắm của cuộc thi Hoa hậu Trái Đất Mỹ gây chú ý với thí sinh Emma Loney (hiện là Á hậu 4). Cô nhận nhiều tràng vỗ tay từ khán giả vì trình diễn tự tin với thân hình hơn 100 kg.

Năm 2021, Emma Loney dừng chân ở vị trí top 12 Miss Earth USA. Cô tiếp tục tham dự cuộc thi năm nay để chinh phục vương miện hoa hậu nhưng chỉ đạt Á hậu 4.

Thế khó của điện ảnh năm 2022

Với hàng loạt thất bại trong năm qua, điện ảnh thế giới cần cân nhắc hướng đi mới. Những vấn đề cần giải quyết trong năm 2022 là cách phát hành phim, vực dậy doanh thu cuối tuần.

Nghịch lý về bộ phim hài đen của Leonardo DiCaprio

Trong khi giới phê bình không đánh giá cao nội dung của "Don't Look Up", các nhà khoa học lại hài lòng với thông điệp mang tính thời sự, cấp bách mà bộ phim mang lại.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm