Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Biệt thự xa xỉ được 'The Rock' thuê khi quay Fast & Furious

Trong khi quay ngoại truyện “Hobbs & Shaw” của loạt phim "Fast & Furious" đình đám, Dwayne Johnson đã thuê nguyên căn biệt thự ở Vương quốc Anh để tiện lợi cho quá trình di chuyển.

Fast & Furious anh 1
Căn biệt thự rộng lớn, mang phong cách truyền thống, có tổng cộng đến 9 phòng ngủ. Nơi đây từng là chỗ ở của cặp đôi danh tiếng Brad Pitt và Angelina Jolie vào năm 2012. 
Fast & Furious anh 2
Tọa lạc ở phía tây bắc thủ đô London, nước Anh trên một mảnh đất rộng hơn 12.000 m2, biệt thự nằm trong cùng khu phố với nhà của những ngôi sao điện ảnh hạng A như Tom Hardy hay Richard Grant.  
Fast & Furious anh 3
Tiền sảnh rộng lớn với trần nhà cao và một số đường nét kiến trúc cổ điển dẫn đến những không gian sống khác trong căn biệt thự. 
Fast & Furious anh 4
Phòng khách trang nhã với tông màu be chủ đạo, được bài trí tinh tế làm nổi bật cảm giác ấm áp, gần gũi mà không kém phần sang trọng. 
Fast & Furious anh 5
Cũng giống như phòng khách, phòng ngủ chính rộng rãi tạo cảm giác ấm cúng, nhẹ nhàng với tông màu be và sàn gỗ cứng. 
Fast & Furious anh 6
Nhà bếp có gam màu xám mạnh mẽ, được trang bị đầy đủ các tiện nghi cao cấp và chia thành nhiều khu vực nấu nướng khác nhau. 
Fast & Furious anh 7
Biệt thự có nhiều không gian ăn uống nhỏ nhắn nhưng sáng sủa, thoáng đãng, được bài trí đơn giản, thanh lịch.  
Fast & Furious anh 8
Có hẳn một bể bơi bên trong biệt thự đem đến cảm giác như nhà tắm công cộng của giới quý tộc thời cổ đại.
Fast & Furious anh 9
Rạp chiếu phim rộng rãi được trang bị hệ thống ánh sáng, âm thanh hiện đại cùng những chiếc ghế màu hồng sặc sỡ, bắt mắt. Bên cạnh đó, một tiện ích khác không thể thiếu đối với diễn viên cơ bắp như "The Rock" là phòng gym đầy đủ các tính năng.  
Fast & Furious anh 10
Sân tennis cùng thảm cỏ xanh mướt hài hòa với cảnh sắc khuôn viên biệt thự
Fast & Furious anh 11
Hồ bơi ngoài trời được bao quanh bởi hàng cây cao lớn nhằm đảm bảo gia chủ có thể tận hưởng những phút giây thư thái riêng tư. 

Bên trong biệt thự 13 triệu USD của sao 'Fast & Furious' Jason Statham

Tài tử Jason Statham đóng vai Deckard Shaw trong loạt phim đình đám "Fast & Furious". Căn biệt thự ở khu Beverly Hills, Los Angeles (Mỹ) được anh và bạn gái mua vào tháng 4/2015.


Minh Đức

Ảnh: The Sun

Bạn có thể quan tâm