Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Biệt thự sang trọng của 'biểu tượng sex' người Pháp

Căn biệt thự Art Nouveau của nữ diễn viên huyền thoại Brigitte Bardot với cuộc tình thứ 3 đầy sóng gió cùng tay chơi Gunter Sachs mới đây đã được rao bán với giá 5,1 triệu bảnh Anh.

Brigitte Bardot với tên gọi thân mật là BB sinh ra tại thủ đô Paris, Pháp. Năm 1947, với mong muốn trở thành một vũ công, bà vào học tại trường múa Conservatoire Nationale de Danse. Không lâu sau đó, bà bắt đầu làm người mẫu thời trang và xuất hiện trên bìa tạp chí Elle vào tháng 5/1949. Chính tấm ảnh bìa này đã đem đến cơ hội thử vai đầu tiên cho bà.

 

 

 
Bộ phim đầu tay của BB là Le Trou Normand (1952) do Jean Boyer đạo diễn, trong phim này bà đóng chung với danh hài Bourvil. Sự xuất hiện của BB tại Liên hoan phim Cannes1953 là một bước ngoặt đưa tên tuổi bà trở nên nổi tiếng.
Người ta đã so sánh Bardot với nàng tiên cá cất tiếng hát bằng ánh mắt và diễn xuất tự nhiên trời phú. Diễn viên danh tiếng trên toàn thế giới với vẻ đẹp mặn mà, BB sở hữu khối tài sản lớn. Ngôi biệt thự của Brigitte Bardot nằm tại Art Nouveau và đây là nơi ghi dấu những năm tháng chung sống của Brigitte và người chồng thứ ba Gunter Sachs.
Bên trong ngôi biệt thự của "biểu tượng sex" là phòng ăn sang trọng và có cả sàn nhảy disco.
Góc thư giãn với bàn bida. Với ba dãy phòng ngủ/phòng tắm căn biệt thự này là địa điểm lý tưởng cho một mối tình ở thủ đô nước Pháp. Ngôi nhà xuất hiện xa hoa với đá cẩm thạch được sử dụng từ sàn nhà cho tới các trụ cột – thực sự rất tốn kém.
Thời gian còn hạnh phúc của Brigitte với cuộc hôn nhân thứ ba của mình kéo dài 3 năm từ 1966-1969.
Khi thời tiết đẹp, chủ nhân căn biệt thự có thể ngồi hàng giờ để thư giãn trong khu sân vườn giữa thành phố xinh đẹp, nhưng khi màn đêm buông xuống, căn biệt thự mới trở nên xa hoa và lộng lẫy hơn bao giờ hết.

Một số chi tiết được dát vàng trong nội thất.

Phòng ăn và phòng khách lộng lẫy với cuộc sống vương giả.
Một căn bếp hiện đại trong ngôi biệt thự.
Người chồng thứ ba của BB - Gunter là một tay chịu chơi, khi ông thả hàng nghìn bông hoa bồng bằng trực thăng riêng trên ngôi nhà cạnh bờ biển St Tropez của BB để chinh phục người đẹp. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân này chỉ kéo dài được 3 năm, sau đó đường ai nấy đi nhưng cặp đôi vẫn coi nhau là bạn bè.
Phòng khách quyến rũ và ấm cúng.
Sân vườn là góc thư giãn thú vị và độc đáo.
Bức ảnh chụp "biểu tượng sex" vào năm 2007 thời điểm bà 79 tuổi và hoạt động như một hội viên của những người bảo vệ động vật.

Theo Màn ảnh sân khấu

Bạn có thể quan tâm