Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Biệt thự liền biển Serenity - bản giao hưởng giữa 4 tầng xanh Vũng Tàu

Chủ nhân biệt thự liền biển Serenity sở hữu gần 17 m2 mảng xanh mỗi người, cùng khung cảnh thiên nhiên trong lành, bao bọc bởi 4 tầng xanh.

Tọa lạc tại trung tâm thành phố biển Vũng Tàu với hai mặt tiền là đường biển Chí Linh và trục đường chính 3 tháng 2, biệt thự liền biển Serenity thuộc tổ hợp nghỉ dưỡng - giải trí - thương mại The Maris Vũng Tàu ghi dấu nhờ nét giao hòa thiên nhiên.

Bản giao hưởng giữa 4 tầng xanh

4 tầng xanh của Serenity gồm thiên nhiên xanh tươi trong lành, đại dương bao la xanh thẳm, suối nguồn hạnh phúc xanh mát, bầu trời rộng lớn xanh trong. Với tư duy quy hoạch thông minh đề cao sự thoáng đãng, dù ở bất kỳ vị trí nào, cư dân cũng có thể hoà mình vào không gian sống xanh gần gũi thiên nhiên. Kết hợp với tinh hoa không khí biển cả, những căn biệt thự nơi đây giúp cư dân khơi dậy cảm xúc thăng hoa, cân bằng tinh thần, tái tạo sức sống tươi mới và nguồn năng lượng tích cực tốt cho sức khoẻ.

The Maris Vung Tau anh 1

Bản giao hưởng giữa 4 tầng xanh của biệt thự liền biển Serenity. Ảnh: TDG Group.

Suối nguồn hạnh phúc dài 400 m trải dọc dự án mang nguồn sinh khí thịnh vượng, khởi nguồn sự sống tươi mới. Thiết kế ghềnh thác tự nhiên, chuyển động không ngừng tạo thanh âm dòng nước róc rách, mang đến cảm giác thư thái và là liều thuốc quý chữa lành tâm hồn. Bên cạnh đó, suối nguồn còn giúp điều hòa sinh thái, thanh lọc không khí, tạo không gian thoáng mát trong toàn dự án.

Chuyên gia đánh giá thị trường bất động sản hiện chưa có nhiều sản phẩm sở hữu mật độ xây dựng thấp, chú trọng không gian sống xanh, thân thiện với môi trường. Đặc biệt, yếu tố này trong những dự án có quy mô lớn và nằm cạnh biển lại càng khan hiếm, chỉ những chủ đầu tư tâm huyết và kiên định với hướng đi chú trọng yếu tố thiên nhiên mới có thể thực hiện được.

Với mật độ mảng xanh và mặt nước cao, biệt thự Serenity sở hữu nhiều không gian dành cho hệ cây xanh nội khu đa tầng, đóng vai trò như “lá phổi xanh” của The Maris Vũng Tàu cũng như cả thành phố biển.

Cảm hứng sống xanh bền vững

Với tầm nhìn tạo nên cộng đồng quy tụ những thế hệ cư dân ưu tú, những căn biệt thự liền biển Serenity thừa hưởng vẹn tròn tinh hoa từ không gian sống trong lành gần gũi thiên nhiên, cùng hệ tiện ích đặc quyền 5 sao của tổ hợp The Maris Vũng Tàu, đáp ứng đầy đủ tiêu chí của xu hướng sống xanh của tầng lớp tinh anh hiện đại.

Hàng rào cây xanh kết hợp thiết kế mở với hệ cửa kính rộng giúp gia chủ tối ưu tầm nhìn và bắt trọn khung cảnh bình yên, đón nhận ánh nắng cùng không khí biển tươi mới trong không gian sống. Gia chủ có thể tìm cho riêng mình sự bình yên, gẫn gũi thiên nhiên nhưng vẫn đủ đầy tiện nghi giữa không gian sang trọng và đẳng cấp, đảm bảo sự riêng tư.

The Maris Vung Tau anh 2

Không gian sống được bao bọc trọn vẹn giữa thiên nhiên trong lành của biệt thự Serenity. Ảnh: TDG Group.

Với 600 m đường bờ biển, chủ nhân của biệt thự Serenity sẽ được trải nghiệm phong vị biển khơi với vài bước chân, dạo bộ thư giãn bên bờ biển cát trắng trải dài, ngắm ánh hoàng hôn buông dần những sợi nắng cuối ngày. Tất cả tạo nên một bức tranh trên biển, dâng trào cảm xúc an yên tận sâu trong tâm hồn.

Ngoài những cảnh đẹp tự nhiên, biệt thự liền biển Serenity còn thừa hưởng hàng loạt tiện ích nội khu chú trọng cải thiện đời sống tinh thần và chăm sóc sức khoẻ, phục vụ đa dạng nhu cầu của cộng đồng cư dân ưu tú nơi đây.

Đó là nhà hàng trên biển với hầm rượu vang dưới đáy đại dương; hồ bơi vô cực lớn nhất Vũng Tàu với công nghệ khử khuẩn bằng ion hiện đại; đường tản bộ nội khu; khu vui chơi trẻ em; phòng hội nghị đa chức năng; khu yoga cân bằng; gym; spa thư giãn và trị liệu. Đặc biệt trong đó phải kể đến những đặc quyền như CLB VIP; quyền ưu tiên sử dụng dịch vụ; tư vấn cá nhân hoá thực đơn dinh dưỡng cho từng thành viên trong gia đình…

Tiến sĩ, nhà sinh vật học biển, tác giả nhiều tác phẩm sách bán chạy Wallace J. Nichols đã viết trong cuốn Blue Mind rằng: “Sống gần biển có lợi cho sức khỏe, làm giảm bớt căng thẳng và lo âu, tăng cảm giác an lành và hạnh phúc, cân bằng nhịp thở, giúp tăng cường hiệu quả tập luyện thể thao. Xu hướng thủy liệu đang là giải pháp thư giãn giúp điều trị và kiểm soát căng thẳng sau sang chấn tâm lý, rối loạn lo âu, và nhiều bệnh tâm lý khác nữa”.

The Maris Vung Tau anh 3

Biệt thự mẫu Serenity chào đón nhà đầu tư tham quan và trải nghiệm không gian sống đẳng cấp, xứng tầm giới tinh hoa. Ảnh: TDG Group.

Ngày 20/7, chủ đầu tư TDG Group đã chính thức khai trương biệt thự mẫu Serenity để nhà đầu tư có thể trải nghiệm tận mắt không gian sống sang trọng đẳng cấp, xứng tầm giới tinh hoa ngay giữa 4 tầng xanh của thiên nhiên và biển cả. Dòng sản phẩm cao cấp thuộc tổ hợp The Maris Vũng Tàu với những giá trị ưu việt được kỳ vọng khuấy động thị trường Vũng Tàu trong nửa cuối năm 2024.

An Nghiên

Bạn có thể quan tâm