Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Biệt thự cổ bên biển giá gần 28 triệu USD

Với thiết kế tinh tế nhưng vẫn mang đậm nét truyền thống cổ xưa, dinh thự ven biển rộng 300 m2 đang được rao bán với giá 27,5 triệu USD.

bat dong san ven bien anh 1

Theo Mansion Global, Sandcastle - một biệt thự biển đặc biệt ở Malibu (California, Mỹ) - mới đây đã được rao bán trên thị trường với giá 27,5 triệu USD.

bat dong san ven bien anh 2

Biệt thự được thiết kế và xây dựng vào đầu những năm 1970 bởi cố kiến trúc sư Harry Gesner, và hiện tại nó thuộc quyền sở hữu của con trai ông là anh Zen Gesner.

bat dong san ven bien anh 9

Ngoài ra, bất động sản này còn bao gồm 2 nhà khách phụ, một garage với sức chứa 3 ôtô, một phòng tắm ngoài trời và một kho để đồ, trong đó chủ yếu là ván lướt sóng.

bat dong san ven bien anh 10

Được biết, thị trường bất động sản tại Malibu đang dần sôi động trở lại và hiện là một trong những thị trường có khả năng phục hồi tốt nhất tại bang California. Minh chứng là một số thương vụ vẫn vượt mức giá kỷ lục trước đó ngay cả khi doanh số bán hàng đang giảm.

bat dong san ven bien anh 11

Theo ông Chris Cortazzo - một nhà môi giới bất động sản tại Compass, căn biệt thự này của nhà Gesner khả năng cao sẽ thu hút những người có mắt nhìn độc đáo và yêu thích kiến trúc cổ xưa.

Câu chuyện đằng sau những căn nhà giá 1 USD ở Italy

Dễ dàng sở hữu nhà với chi phí ít ỏi, những người mua bất động sản tại quốc gia này thường phải mất thêm hàng nghìn USD để cải tạo mới có thể chuyển vào sống.

Du thuyền 'hoàng gia' trị giá 300 triệu USD của người thừa kế Walmart

Chỉ riêng chi phí bảo trì hàng năm cho phần động cơ của siêu du thuyền này cũng đã tốn tới 30 triệu USD.

Bên trong siêu du thuyền mới dài 47 m giá 30 triệu USD của Sanlorenzo

Đây là một trong những siêu du thuyền lớn nhất thế giới, với hồ bơi vô cực ở boong sau và một câu lạc bộ bãi biển rộng 113 m2 có lối xuống biển dễ dàng.

Năm 2023, kinh tế thế giới được dự báo còn nhiều biến động và chưa thể phục hồi nhanh. Nhiều nền kinh tế lớn vẫn phải đối mặt với các rủi ro như GDP tăng trưởng chậm, lạm phát, thất nghiệp, nợ xấu... Mời độc giả của Zing đón đọc Tủ sách kinh tế 2023 để nắm bắt những kiến thức, thông tin kinh tế mới trong năm 2023.

Hằng Nga

Bạn có thể quan tâm