Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Biệt thự 8,5 triệu USD nơi Justin Bieber tự cách ly cùng vợ

Theo tờ Metro, vợ chồng nam ca sĩ Justin Bieber dùng căn biệt thự của họ tại thành phố Los Angeles (California) để tự cách ly nhằm tránh nguy cơ nhiễm virus corona.

Covid-19 anh 1
Căn biệt thự nằm trên con phố Beverly Hills hào nhoáng, được nam ca sĩ mua vào khoảng tháng 3/2019 với giá 8,5 triệu USD.
Covid-19 anh 2

Ngôi nhà có diện tích hơn 566 m2 này được xây vào những năm 1930 với các đường nét kiến trúc truyền thống. Nhà bếp tích hợp phòng ăn được thiết kế theo phong cách cởi mở, tạo cảm giác thoáng đãng, sáng sủa.

Covid-19 anh 3

Phòng khách rộng lớn, trang trọng, tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Những gam màu khác nhau đem đến hơi thở của Hollywood cổ điển.

Covid-19 anh 4

Phòng làm việc thanh lịch với những bức tường màu xanh đậm kết hợp với nội thất bằng gỗ đem đến vẻ đẹp trang nhã, tinh tế.

Covid-19 anh 5
Biệt thự có đến 5 phòng ngủ và 7 phòng tắm. Trong khi phòng ngủ chính tương đối giản dị để đem đến cảm giác gần gũi thì phòng tắm chính lại mang đậm vẻ xa hoa với tiện nghi cao cấp cùng các bức tường bằng đá cẩm thạch.
Covid-19 anh 6

Rạp chiếu phim trong nhà đã được Justin Bieber chuyển đổi thành một quầy bar cùng tủ rượu vang sang trọng. Gần đó còn có một phòng chơi game để phục vụ nhu cầu giải trí, thư giãn của ngôi sao nhạc pop này.

Covid-19 anh 7

Khu vực ăn uống ngoài trời nằm nằm gần một bếp lửa, hồ bơi, và lò BBQ, phù hợp cho những bữa tiệc nướng.

Covid-19 anh 8

Những cây ô liu làm nổi bật vẻ đẹp duyên dáng, độc đáo cho cảnh sắc sân vườn của căn biệt thự này.

Biệt thự 10 triệu USD lâu đời hơn lịch sử nước Mỹ

Một căn biệt thự có tuổi đời 275 năm tại thành phố Charleston, bang South Carolina, Mỹ được rao bán với giá 10 triệu USD vào cuối tháng 3/2020.

Cư dân đồng quê Mỹ 'xua đuổi' người thành thị vì sợ mang mầm bệnh

Người dân ở thị trấn Cape Cod, bang Massachusetts (Mỹ) đồng loạt kiến nghị đóng cửa một số mạch giao thông chính để ngăn chặn làn sóng di cư từ các đô thị lớn.

Minh Đức

Ảnh: Hilton& Hyland

Bạn có thể quan tâm