Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Biệt thự 12,5 triệu USD của Dakota Johnson

Người đẹp "50 sắc thái" đã chuyển đến sống cùng bạn trai Chris Martin trong biệt thự trị giá 12,5 triệu USD ở Malibu (Mỹ).

biet thu cua dien vien Dakota Johnson anh 1

Hôm 27/1 (giờ địa phương), truyền thông Mỹ đưa tin diễn viên Dakota Johnson vừa chuyển đến sống cùng bạn trai Chris Martin trong biệt thự sang trọng ở Malibu (California, Mỹ). Theo New York Post, nam ca sĩ đã bỏ ra số tiền lớn để sở hữu bất động sản giá trị vào tháng 10/2020.

biet thu cua dien vien Dakota Johnson anh 2

Biệt thự được thiết kế theo phong cách hiện đại, với 6 phòng ngủ, 9 phòng tắm, hồ bơi, phòng vui chơi... Trang Eonline đánh giá tổ ấm của diễn viên 50 sắc thái nằm trong khu vực đắc địa. Từ vị trí của ngôi nhà, cặp sao chỉ cần di chuyển quãng đường ngắn là đến bãi biển, trường học cùng nhiều cửa hàng tiện lợi.

biet thu cua dien vien Dakota Johnson anh 3

Không gian rộng rãi của phòng bếp với hướng nhìn ra khu vườn bên ngoài. Dakota Johnson vốn là người thích nấu nướng và mê sưu tập bát đĩa. Vì thế, ca sĩ Chris Martin đã chiều theo ý bạn gái bằng cách trang bị những tiện nghi cao cấp, hiện đại.

biet thu cua dien vien Dakota Johnson anh 4

Tổ ấm của cặp đôi có tông màu chủ đạo là trắng. Không gian sống được thiết kế để tận dụng triệt để ánh sáng tự nhiên. Phòng khách nổi bật với bộ sofa trắng và ghế gỗ. Bất động sản của Chris Martin và bạn gái được định giá 12,5 triệu USD.

biet thu cua dien vien Dakota Johnson anh 5

Phòng ngủ có ban công hướng ra biển. Theo Cheatsheet, Dakota Johnson có tài sản ròng hơn 14 triệu USD. Thu nhập chủ yếu của cô đến từ cát-xê đóng phim và hợp đồng quảng cáo tích lũy nhiều năm. Ngoài thời gian sống cùng bạn trai, minh tinh còn sở hữu một căn hộ ở Los Angeles theo phong cách vintage với không gian thơ mộng, phủ đầy cây xanh.

biet thu cua dien vien Dakota Johnson anh 6

Từng chi tiết trong biệt thự đều được cặp sao chăm chút. Hầu hết nội thất đều được làm bằng gỗ.

biet thu cua dien vien Dakota Johnson anh 7

Phòng tắm với nhiều cửa sổ kính đón ánh nắng từ buổi sáng sớm và hướng ra vườn. Bồn tắm làm từ đá cẩm thạch cao cấp, được đặt ở vị trí trung tâm.

Lee Dong Gun lần đầu xuất hiện sau ly hôn

Diễn viên Choi Seung Kyung đăng tải hình ảnh ngồi cùng Lee Dong Gun. Đây là lần đầu tài tử "Chuyện tình Paris" lộ diện sau ly hôn.

Tâm An

Bạn có thể quan tâm