Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Biệt danh buồn cười ít biết của sao showbiz

Cùng khám phá những biệt danh độc đáo của sao.

Trong buổi lễ kỷ niệm 10 năm thành lập công ty Điện ảnh Huynh Đệ, Phạm Băng Băng đã bị chụp lại khoảnh khắc ngồi lên chân đạo diễn Trương Kỷ Trung để chúc rượu. Ngay sau đó cô bị gọi với cái tên "cô Phạm chân to". Ngoài ra mỹ nhân này còn hay bị cư dân mạng chế với tên "yêu nữ họ Phạm".
Lưu Diệc Phi khi mới tham gia làng giải trí đã gây ấn tượng bởi gương mặt thanh tú nhưng khá bầu bĩnh nên cô được gọi đùa là "bánh bao". Tuy nhiên đến nay gương mặt cô gần như đã đạt chuẩn Vline nên biệt danh trên được đổi thành "bánh bao nhỏ".
Trong làng giải trí ngoài Châu Tấn, Trương Bá Chi cũng có chất giọng không được nữ tính và hơi khàn. Báo chí Đài Loan thường ghép tên cô với biệt danh "giọng vịt đực".
Từ Hy Đệ lần đầu tiên nhận vai trò làm MC chương trình "Khang Hy đến rồi" đã bị đồng nghiệp Thái Khang Vĩnh trêu: "Bà nội Từ cuối cùng đã tới rồi". Từ đó nickname "bà nội Từ" đã trở thành biệt danh của Tiểu S đến tận bây giờ.
Trong một lần phỏng vấn Lý Băng Băng đã tự ví mình như bông hoa sen. Vì giữa làng giải trí đầy thị phi nhưng cô không bị vấy bùn theo những scandal để PR bản thân. Ngay sau đó truyền thông đã đặt cho cô cái tên "Lý Hoa Sen".
Châu Tấn có chất giọng khá lạ hơi khàn pha chút nam tính. Bởi vậy cô còn được gọi là "Anh Tấn". Ngoài ra, báo chí và người hâm mộ thỉnh thoảng vẫn lấy tên Hoàng Dung để gọi cô bởi vai diễn kinh điển trong Anh hùng xạ điêu.
MC Lỗ Dự bị cư dân mạng ghép ảnh chế.
MC nổi tiếng Trần Lỗ Dự trong chương trình Có hẹn với Lỗ Dự được yêu thích bởi lối dẫn dắt thông minh, tinh tế. Cô có ngoại hình khá ấn tượng khi đầu lớn hơn so với thân hình mỏng manh gầy guộc nên bị gọi là "Đầu to".
Xa Thi Mạn còn bị các antifan chọc với cái tên "Mạn mũi to" vì phần chóp mũi của cô không được thon gọn lắm. Tuy vậy cái tên này bị dùng khá hạn chế.
Tạ Na - MC nổi tiếng của Đài truyền hình Hồ Nam được bạn bè ưu ái gọi với tên "Man". Những người từng tiếp xúc với cô thường nhận định Tạ Na có tính cách thoải mái, phóng khoáng và không để bụng những điều lặt vặt nên biệt danh này rất hợp với cô.

 

Trương Mạn Ngọc còn có tên là "Thỏ". Nguyên nhân cái tên này xuất phát từ thời điểm cô thi Miss Hong Kong chưa chỉnh sửa răng nên có chiếc răng thỏ khá đáng yêu. Biệt danh đó của cô còn được gọi đến tận giờ.

http://soha.vn/van-hoa/biet-danh-buon-cuoi-it-biet-cua-sao-showbiz-20140117134848536.htm

Theo Trí Thức Trẻ

Bạn có thể quan tâm