Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Biển người đón tuyển Georgia sau kỳ EURO lịch sử

Khvicha Kvaratskhelia cùng đồng đội được chào đón như người hùng khi trở về sau EURO 2024.

Highlights EURO 2024: Tây Ban Nha 4-1 Georgia Rạng sáng 1/7 (giờ Hà Nội), Tây Ban Nha đè bẹp Georgia với tỷ số 4-1 để giành quyền vào tứ kết EURO 2024.
EURO 2024 anh 1

Rạng sáng 4/7, tuyển Georgia diễu hành bằng xe buýt để ăn mừng thành công tại EURO 2024.

EURO 2024 anh 2

Buổi lễ mừng công được tổ chức tại thủ đô Tbilisi với sự tham gia của hàng nghìn CĐV từ quốc gia Đông Âu.

EURO 2024 anh 3

Ở lần đầu dự EURO, Georgia đã xuất sắc vượt qua vòng bảng, trong đó có trận thắng thuyết phục trước Bồ Đào Nha để giành vé vào vòng loại trực tiếp. Ở vòng 1/8, Georgia chơi cống hiến nhưng không thể tạo bất ngờ trước Tây Ban Nha. Dù sao, đây vẫn được coi là thành công đặc biệt của đội tuyển quốc gia nước này.

EURO 2024 anh 4

Niềm vui của CĐV khi chào đón Khvicha Kvaratskhelia cùng đồng đội trở về từ Đức.

EURO 2024 anh 5

Cảnh tượng lung linh được tạo nên bởi hàng trăm, hàng nghìn ngọn đèn flash từ điện thoại di động.

EURO 2024 anh 6

Buổi lễ mừng công thu hút sự tham gia của CĐV đủ mọi lứa tuổi. Georgia đang sở hữu lứa cầu thủ tài năng, có cá tính và được kỳ vọng sẽ thi đấu thành công ở những giải đấu lớn tiếp theo.

EURO 2024 anh 7

Vào cuối năm nay, tuyển Georgia sẽ bước vào chiến dịch tại UEFA Nations League. Mục tiêu của Khvicha cùng đồng đội là giành ngôi nhất bảng tại League B để thăng hạng lên League A mùa giải tiếp theo.

Người hâm mộ bóng đá Việt Nam có thể tận hưởng trọn vẹn Vòng chung kết UEFA Euro 2024 miễn phí trên TV360 tại: https://tv360.vn/

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Eder vẫn còn ám ảnh tuyển Pháp

8 năm sau thất bại nghiệt ngã trước Bồ Đào Nha ở chung kết EURO 2016, người Pháp vẫn không hiểu tại sao họ có thể thua bởi cú vung chân từ Eder.

Anh Tuấn

Bạn có thể quan tâm