Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Biển người ăn mừng Napoli vô địch Serie A sau 33 năm

Ngôi vương Serie A 2022/23 chính thức thuộc về Napoli sau khi CLB này có trận hòa 1-1 trước Udinese ở vòng 33.

Napoli vo dich anh 1

Tiếng còi mãn cuộc vang lên trên sân Dacia cũng là lúc hàng nghìn CĐV Napoli tràn xuống sân để ăn mừng chức vô địch Serie A 2022/23. Napoli đã hơn Lazio 16 điểm, trong khi mùa giải chỉ còn 5 vòng.

Napoli vo dich anh 2

Ngay từ khi trận đấu chuẩn bị kết thúc, các nhân viên an ninh đã được huy động để hộ tống cầu thủ và ban huấn luyện. Tuy nhiên, Victor Osimhen cùng đồng đội vẫn bị đám đông người hâm mộ vây kín và mất thời gian khá lâu mới có thể vào đường hầm.

Napoli vo dich anh 3

BTC sân Dacia sẽ tốn tiền thuê người chăm sóc sân khi nhiều CĐV Napoli đã lấy một phần của mặt cỏ về làm kỷ niệm.

Napoli vo dich anh 4

Cách Dacia 850 km, hàng chục nghìn CĐV Napoli cũng có mặt tại Diego Armando Maradona để chuẩn bị ăn mừng. Trước đó, họ đã phải dời bữa tiệc khi đội bóng con cưng bị Salernitana cầm hòa ngay trên sân nhà.

Napoli vo dich anh 5

Cảm xúc vỡ òa của người hâm mộ CLB cùng Naples, khi Victor Osimhen ghi bàn gỡ hòa 1-1 trước chủ nhà Udinese ở đầu hiệp hai. Lúc này, người hâm mộ đã bắt đầu ăn mừng bởi một trận hòa là đủ để giúp thầy trò HLV Luciano Spalletti lên ngôi.

Napoli vo dich anh 6

Không khí lễ hội tràn ngập khắp các con phố trong ngày Napoli xưng vương tại Italy sau 33 năm chờ đợi. Sau 9 năm thống trị của Juventus, Serie A trở nên cạnh tranh hơn khi đã có 3 CLB khác nhau lần lượt đăng quang là Inter, AC Milan và Napoli.

Napoli vo dich anh 7
Napoli vo dich anh 8

Xe tay ga là phương tiện được nhiều người hâm mộ sử dụng để "đi bão". Napoli sẽ chính thức nâng cúp vô địch vào ngày 4/6 trên sân nhà, trong trận gặp Sampdoria.

Pha cứa lòng của cựu sao Napoli Sáng 24/4 (giờ Hà Nội), nhà vô địch Euro 2020 Lorenzo Insigne ghi bàn với pha cứa lòng sở trường trong thất bại 2-4 của Toronto trước Philadelphia ở giải bóng đá Nhà nghề Mỹ.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Đè bẹp Myanmar, U22 Indonesia phô diễn sức mạnh ở SEA Games

Chiều 4/5, U22 Indonesia dễ dàng chọc thủng lưới Myanmar 5 lần và không thua bàn nào ở bảng B môn bóng đá nam SEA Games 32.

Real Madrid mất vị trí thứ hai vào tay Atletico

Rạng sáng 4/5, Atletico Madrid thắng đậm Cadiz 5-1 để lần đầu vươn lên thứ hai tại La Liga kể từ tháng 8 năm ngoái.

HLV Guardiola ghen với Haaland

Chiến thắng 3-0 trước West Ham rạng sáng 4/5 đánh dấu cột mốc 1.000 bàn của Manchester City tính riêng dưới thời Pep Guardiola.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm