Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Biển người ăn mừng chức vô địch của Inter Milan

Hàng nghìn người hâm mộ Inter Milan đổ ra đường để chứng kiến đội nhà diễu hành ăn mừng danh hiệu Scudetto thứ 20 trong lịch sử CLB.

Inter Milan anh 1

Tối 28/4, sau chiến thắng 2-0 trước Torino ở vòng 34 Serie A, Inter Milan bắt đầu buổi lễ ăn mừng hoành tráng.

Inter Milan anh 2

Khán đài sân San Siro chật kín người hâm mộ trong ngày trọng đại. "Những ngày này ở Milan là lễ hội", The Strait Times viết.

Inter Milan anh 3
Theo The Times, biển người xuất hiện trong suốt cuộc hành trình kéo dài khoảng 7 km, xuất phát từ sân San Siro đến Nhà thờ chính tòa Milano.
Inter Milan anh 4
Inter vốn giành chức vô địch sớm 5 vòng đấu, sau chiến thắng 2-1 trước Milan hôm 23/4. Hôm nay, họ mới chính thức thực hiện nghi thức ăn mừng. Hơn hết, giành Scudetto ngay sau chiến thắng trong trận derby thành Milan luôn được xem là khoảnh khắc tuyệt vời.
Inter Milan anh 5

Chức vô địch cho Inter Milan hoàn toàn xứng đáng khi thầy trò Simone Inzaghi thể hiện phong độ tuyệt vời. Từ đầu mùa, đại diện thành Milan chỉ thua 1 trận. Họ ghi nhiều bàn nhất (81) và để thủng lưới ít nhất (18).

Inter Milan anh 6

Tại Serie A, Inter Milan bất bại kể từ tháng 9. Sau trận thua 1-2 ngay trên sân nhà Meazza trước Sassuolo hồi 28/9/2023, đoàn quân dưới trướng Simone Inzaghi thẳng tiến một mạch đến ngôi vương.

Inter Milan anh 7

Với Inter Milan, đây là Scudetto thứ 20 trong lịch sử CLB. Simone Inzaghi cũng có danh hiệu vô địch Serie A đầu tiên trên cương vị HLV.

Inter Milan anh 8

Khung cảnh ăn mừng tràn ngập với bom khói, pháo sáng, cờ và tiếng ồn từ đám đông người hâm mộ. Điều đó cho thấy sự cuồng nhiệt của người hâm mộ Inter trong dịp đặc biệt này.

Inter Milan anh 9

Với phong độ hiện tại, Inter có thể trở thành CLB tiếp theo, sau Juventus, kết thúc mùa giải với điểm số trên 100.

Inter Milan anh 10

Đây đã là lần thứ 2 trong 3 năm gần nhất, CĐV đội bóng áo sọc xanh, đen được ăn mừng ngôi vương Serie A.

Inter Milan giành Scudetto trước 5 vòng đấu

Rạng sáng 23/4 (giờ Hà Nội), chiến thắng 2-1 trước kình địch cùng thành phố AC Milan ở vòng 33 Serie A giúp Inter Milan giành Scudetto trước 5 vòng đấu.

Ghi bàn phút 90+5, Inter sắp vô địch Italy

Inter Milan chạm một tay vào danh hiệu Scudetto sau khi nhọc nhằn vượt qua Udinese 2-1 ở vòng 31 Serie A rạng sáng 9/4.

Griezmann chế nhạo Sanchez

Antoine Griezmann phản ứng sau khi Alexis Sanchez đá hỏng quả luân lưu thứ hai của Inter Milan ở lượt về vòng 16 đội Champions League.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Minh Nghi

Bạn có thể quan tâm