Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Biếm họa: Pique xem tiếng la ó của fan Real như bản nhạc

Những sự kiện bóng đá trên toàn thế giới diễn ra đầu tháng 9 trở thành chủ đề để họa sĩ Omar Momani cho ra lò những tác phẩm biếm họa hài hước.

Trong cuộc phỏng vấn gần đây, trung vệ Gerard Pique của Barcelona khẳng định luôn xem những tiếng la ó từ CĐV Real Madrid hướng vào mình như bản nhạc. Cựu cầu thủ Manchester United cũng quả quyết không chia tay đội tuyển Tây Ban Nha bất chấp sự phản đối từ người hâm mộ.
Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid cho biết trên đài Cadena COPE ngày 9/9: “Nếu PSG muốn có Ronaldo. Đơn giản thôi, họ chỉ cần bỏ ra 1 tỷ euro để phá vỡ hợp đồng của anh ấy”. (Xem chi tiết)
Bàn thắng vào lưới Thụy Sỹ tại vòng loại EURO 2016 lúc 1h45 ngày 9/9 giúp Wayne Rooney phá kỷ lục ghi bàn của Sir Bobby Charlton cho tuyển Anh với 50 pha lập công. (Xem chi tiết)
Tiền vệ Arda Turan trở thành hung thần của Hà Lan tại vòng loại EURO. Tân binh của Barca ghi bàn và kiến tạo, giúp Thổ Nhĩ Kỳ đánh bại Hà Lan 3-0 ở trận đấu lúc 23h ngày 6/9. (Xem chi tiết)
Tiền đạo Olivier Giroud lãng phí nhiều cơ hội trong trận giao hữu giữa Pháp và Serbia ngày 8/9. Dẫu vậy, chủ nhà EURO 2016 vẫn giành chiến thắng 2-1 nhờ cú đúp của Matuidi. (Xem video)
HLV Pep Guardiola hẳn rất phấn khích khi các ngôi sao của Bayern Munich như Thomas Mueller, Mario Goetze và Lewandowski đồng loạt khai hỏa trong trận đấu thuộc vòng loại EURO 2015 ngày 5/9. Ở trận này, tuyển Đức của Mueller và Goetze giành chiến thắng 3-1.
Chia sẻ trên đài Cadena Ser ngày 3/9, Chủ tịch Florentino Perez thừa nhận rất thất vọng vì không hoàn thành vụ chuyển nhượng David De Gea. Theo người đứng đầu Real Madrid, sự chậm chễ của M.U là nguyên nhân khiến thương vụ đổ bể phút chót. 
Trong bài phát biểu ngày 2/9, tiền vệ Sergio Busquets hóm hỉnh cho biết chơi bóng đá sướng hơn sex. Bởi vì sự chờ đợi, hồi hộp và hạnh phúc sẽ kéo dài hơn.
Trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè 2015 (1/9), Real Madrid nỗ lực hết sức để chiêu mộ thủ môn David De Gea nhưng không thành công.

Hí họa: CĐV khuyên ông Miura sang châu Phi làm HLV

Sau trận thắng vất vả 2-1 trước Đài Loan, ông Miura phải hứng chịu một đợt sóng phản đối dữ dội từ mọi phía. Đỉnh điểm là tuyên bố đòi sa thải Miura của bầu Đức.

Tiểu Minh

Ảnh: Goal

Bạn có thể quan tâm