Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Biếm họa ‘ngựa chứng’ Barton và 10 bộ phim đình đám

Pha thúc cùi chỏ vào mặt Carlos Tevez của thủ quân QPR trở thành đề tài châm biếm. Tiền vệ Joey Barton nổi đình nổi đám khi vào vai diễn viên chính trên poster của 10 bộ phim ăn khách gần đây.

Biếm họa ‘ngựa chứng’ Barton và 10 bộ phim đình đám

Pha thúc cùi chỏ vào mặt Carlos Tevez của thủ quân QPR trở thành đề tài châm biếm. Tiền vệ Joey Barton nổi đình nổi đám khi vào vai diễn viên chính trên poster của 10 bộ phim ăn khách gần đây.

>> ‘Ngựa chứng’ Barton có thể bị treo giò 10 trận
>> 'Trai hư' Barton chấp 3 tiền đạo Man City
>> Joey Barton giở chiêu 'thiết đầu công'
>> Sức hấp dẫn nóng bỏng của bạn gái Joey Barton

Trong trận đấu cuối mùa giải giữa Man City và QPR, thủ quân Joey Barton của QPR đã bị truất quyền thi đấu sau hành động đánh lén đối với tiền đạo Carlos Tevez của đối phương. Điều đáng chú là tiền vệ người Anh sẵn sàng gây hấn với 3 chân sút của đối phương gồm Sergio Aguero, Carlos Tevez và Mario Balotelli. Pha ẩu đả của cầu thủ được xem là "cậu bé hư" của bóng đá Anh, Joey Barton trong trận gặp Man City trở thành đề tài châm biếm trên poster của 10 phim đình đám thời gian qua.

 Bên cạnh làm diễn viễn chính trong bộ phim "Dumb and Dumber" (tạm dịch: Kẻ ngốc và kẻ ngốc hơn), Joey Barton còn cầm khẩu súng ngắn trong tay đi tìm Carlos Tevez để hỏi tội vì dám đụng đến mình. Hình ảnh này của thủ quân QPR trên poster phim "Bring me the head of Carlos Tevez" (tạm dịch: Mang đầu Tevez về cho tôi)
 
 Hình ảnh ngỗ ngược của Joey Barton trong vai người khổng lồ xanh được thể hiện hài hước trên poster của bộ phim "The Incredible Sulk"
 Trong bộ phim "Dude,Where's my card?" (Anh chàng lòe loẹt, thẻ của tôi ở đâu?), tiền vệ người Anh tươi cười hỏi Mario Balotelli về chiếc thẻ đỏ phải nhận trong trận gặp Man City. Bên cạnh đó, hình ảnh giận dữ của Joey Barton trong bộ phim "Kick Ass" (tạm dịch: Tẩn thằng đần độn) khiến người hâm mộ không thể nhịn cười

 Với những rắc rối đã gây ra cho QPR, vai diễn viên chính trong bộ phim "No club for stupid men" (tạm dịch: Không có đội bóng dành cho cầu thủ ngu ngốc) xem ra phù hợp với Joey Barton

 Những hành động và phát ngôn của thủ quân QPR cho thấy tiền vệ người Anh dường như có vấn đề về tâm lí. Sau khi bị truất quyền thi đấu trong trận gặp Man City, Joey Barton đã cần sự giúp đỡ trong bộ phim "Help" (tạm dịch: Cứu!)

 Tính khí thất thường khiến Joey Barton mất dần những người bạn. Đây là hình ảnh của thủ quân QPR trong bộ phim "How to lose friends" (tạm dịch: Làm thế nào để mất những người bạn). Ngoài ra, Barton còn bị xem là kẻ đáng khinh trong bộ phim "Barton Frink" (tạm dịch: Kẻ đáng khinh Barton)

ĐỨC MẠNh

Theo Infonet

ĐỨC MẠNh

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm