Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Biếm họa gây sốt cộng đồng mạng về chức vô địch của U19 HAGL

Với tình yêu dành cho Công Phượng, Tuấn Anh cùng đồng đội, họa sĩ An Thắng tiếp tục cho ra đời bộ tranh biếm họa về chức vô địch của U19 HAGL.

Bộ tranh biếm họa U19 HAGL gây sốt cộng đồng mạng

Từ tình yêu dành cho lứa cầu thủ tài năng khóa 1 của Học viện HAGL Arsenal JMG, họa sĩ An Thắng đã thể hiện góc nhìn hài hước qua những bức tranh biếm họa rất thú vị.


3 lần lọt vào chung kết và thất bại trước đó của thầy trò HLV Graechen không khiến họ nản lòng và vẫn quyết tâm chinh phục
Ba lần lọt vào chung kết và thất bại trước đó của thầy trò HLV Graechen không khiến họ nản lòng và vẫn quyết tâm chinh phục khán giả, tìm kiếm danh hiệu bằng lối chơi cống hiến đúng như tiêu chí của Học viện HAGL Arsenal JMG.
Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường cùng đồng đội nhìn về tương lại bằng ánh mắt lạc quan và tự tin.
Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường cùng đồng đội nhìn về tương lai bằng ánh mắt lạc quan và tự tin.

Các cầu thủ U19 HAGL đã có màn trình diễn ấn tượng tại giải U21 quốc tế. Với 2 danh hiệu
Các cầu thủ U19 HAGL đã có màn trình diễn ấn tượng tại giải U21 quốc tế. Với 2 danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất" và "Cầu thủ Việt Nam xuất sắc nhất", tiền vệ Tuấn Anh xứng đáng là người nhạc trưởng tài ba.

Trong khi đó, những pha xử lý bóng lắt léo và kỹ thuật của Công Phượng khiến anh biến thành một ảo thuật gia trước khung thành đối phương.
Trong khi đó, những pha xử lý bóng lắt léo và kỹ thuật của Công Phượng khiến anh biến thành một ảo thuật gia trước khung thành đối phương.
Tốc độ của chàng thủ quân U19 HAGL còn khiến khán giả liên tưởng đến những màn đua xe phân khối lớn trên sân vận động Cần Thơ.
Tốc độ của chàng thủ quân U19 HAGL còn khiến khán giả liên tưởng đến những màn đua xe phân khối lớn thường thấy trên sân vận động Cần Thơ.
Khúc khải hoàn ngày chiến thắng, bầu Đức đã có danh hiệu đầu tiên không cần phải ngồi vẽ cúp nữa.
Khúc khải hoàn ngày chiến thắng, bầu Đức đã có danh hiệu đầu tiên và không cần phải ngồi vẽ cúp.
Danh hiệu đầu tiên đạt được tuy chưa thỏa mãn nhưng bầu Đức rất nâng niu, trân trọng
Danh hiệu đầu tiên đạt được tuy chưa thỏa mãn vì chỉ là một giải đấu giao hữu nhưng bầu Đức rất nâng niu, trân trọng.
Công Phượng, Tuấn Anh cùng nhiều đồng đội đã chia tay U19 Việt Nam vì quá tuổi. Giải U21 quốc tế tâị Cần Thơ cũng là giải đấu cuối cùng khán gải được chứng kiến những người hùng của họ thi đấu ở cấp độ U19.
Công Phượng, Tuấn Anh cùng nhiều đồng đội đã chia tay U19 Việt Nam vì quá tuổi. Giải U21 quốc tế tại Cần Thơ cũng là giải đấu cuối cùng khán giả được chứng kiến những người hùng của họ thi đấu ở cấp độ U19.
Họa sĩ An Thắng, tác giả của chùm ảnh.
Họa sĩ An Thắng, tác giả của chùm ảnh.

Hoàng Minh

Ảnh: An Thắng Ancodon

Bạn có thể quan tâm