Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bích Phương Idol thay đổi hình ảnh để hút fan

Nữ ca sĩ quyết tâm sẽ lột xác với những hình ảnh khác nhau trong thời gian tới.

Từ trước đến nay, Bích Phương và ê-kíp chỉ mới chú tâm vào đầu tư vào các sản phẩm âm nhạc và chưa tập trung chăm chút cho phần hình ảnh vốn có phần đơn giản.
Từ trước đến nay, Bích Phương và ê-kíp chỉ mới chú tâm vào đầu tư vào các sản phẩm âm nhạc và chưa tập trung chăm chút cho phần hình ảnh vốn có phần đơn giản của cô.
Nhận thức được phải thay đổi để luôn mới mẻ hơn trong công việc, Bích Phương đã chủ động tìm đến NTK Chung Thanh Phong - một thương hiệu thời trang cao cấp uy tín trong giới nghệ sĩ.
Nhận thức được phải thay đổi để luôn mới mẻ hơn trong công việc, Bích Phương đã chủ động tìm đến NTK Chung Thanh Phong để thay đổi bản thân.
Hiểu được định hướng là một ca sĩ trẻ có giọng hát tình cảm, sản phẩm âm nhạc chỉn chu và ngoại hình trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng, NTK Chung Thanh Phong đã dành nhiều tâm huyết để tư vấn hình ảnh sao cho phù hợp với Bích Phương.
Hiểu được định hướng là một ca sĩ trẻ có giọng hát tình cảm, sản phẩm âm nhạc chỉn chu và ngoại hình trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng, NTK Chung Thanh Phong đã dành nhiều tâm huyết để tư vấn hình ảnh sao cho phù hợp với Bích Phương.
trong bộ ảnh mới nhất, hình ảnh của Bích Phương trở nên khác lạ, trau chuốt hơn, xinh đẹp hơn, từng bước tiến gần hơn đến sự chuyên nghiệp của một nghệ sĩ thực thụ.
Trong bộ ảnh mới nhất, hình ảnh của Bích Phương trở nên khác lạ, trau chuốt hơn để tạo nên một hình ảnh mới trong mắt công chúng.
Chăm chút cho từng bước đi (bắt đầu là hình ảnh) cũng là chiến lược để thời gian sắp tới Bích Phương cùng ê-kíp thể nghiệm và cho ra mắt nhiều sản phẩm mới với dòng nhạc khác nhau, hứa hẹn gây hứng thú cho các các fan và khán giả yêu nhạc.
Chăm chút cho từng bước đi bắt đầu từ việc tạo hình ảnh mới cũng là chiến lược để thời gian sắp tới Bích Phương cùng ê-kíp thể nghiệm và cho ra mắt nhiều sản phẩm mới với dòng nhạc khác nhau.
Dù đang trong thời gian lưu diễn phục vụ khán giả, Bích Phương cũng không quên tiếp tục cho ra mắt các sản phẩm mới. Cùng với ê-kíp của mình, nữ ca sĩ trẻ đang ráo riết hoàn thiện single thứ 2 trong năm nay.
Cùng với ê-kíp, nữ ca sĩ trẻ đang ráo riết hoàn thiện single thứ 2 trong năm nay.
Single sắp ra mắt tiếp tục sẽ là một ca khúc Pop Ballad sở trường, hợp với chất giọng truyền cảm vốn có của cô.

Tường Huy

Ảnh: Tele

Bạn có thể quan tâm