Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bích Ngọc sau 'Hương vị tình thân'

Diễn viên Bích Ngọc chia sẻ 2021 là một năm đáng nhớ khi cô tham gia hai dự án phim truyền hình, trong đó có "Hương vị tình thân".

Bich Ngoc dien vien anh 1

Bích Ngọc có cuộc hẹn với Zing vào những ngày cuối năm Tân Sửu. Cô lựa chọn những mẫu áo dài truyền thống để hợp với không khí ngày cận Tết Nguyên đán. Nữ diễn viên tâm sự 2021 là năm đáng nhớ với nhiều kỷ niệm. Cô có hai phim truyền hình lên sóng, Hương vị tình thânLưới trời.

Bich Ngoc dien vien anh 4

Với gương mặt khả ái, vóc dáng cân đối, diễn xuất tiến bộ, Bích Ngọc được xếp vào nhóm diễn viên trẻ triển vọng hiện nay.

Bich Ngoc dien vien anh 7

Lần đầu tiên làm việc cùng ê-kíp miền Nam, Bích Ngọc cho biết cô cũng bỡ ngỡ. Thông thường, diễn viên đều phải tự chuẩn bị trang phục. Song Bích Ngọc được ê-kíp hỗ trợ để giảm bớt lo lắng.

Bich Ngoc dien vien anh 10

Theo Bích Ngọc, trong năm 2022, cô tiếp tục duy trì công việc ở Hà Nội và TP.HCM. Cô không ngại việc phải di chuyển. Những trải nghiệm càng cần thiết đối với một diễn viên trẻ. "Nếu không có gì thay đổi, tôi sẽ tham gia một dự án khác ở miền Nam sau Tết Nguyên đán", cô nói.

Bich Ngoc dien vien anh 11

Ở tuổi 25, Bích Ngọc cảm thấy bản thân chín chắn, tự tin hơn. Cô sẽ nắm bắt mọi cơ hội đến để những tháng năm tuổi trẻ không phải nuối tiếc.

Bich Ngoc dien vien anh 12

"Tôi rất vui khi năm nay được đón Tết bên gia đình. Lần trước tôi không về nhà được vì dịch. Tôi mong sức khỏe cho mọi người và công việc thuận lợi trong năm mới", Bích Ngọc bày tỏ.

Ngọc Anh: 'Tôi từng casting Mắt biếc dù không hợp vai Hà Lan'

Ngọc Anh cho biết là diễn viên tay ngang, cô gặp những khó khăn nhất định khi đóng phim.

Phạm Thắng - Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm