Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bích Ngọc 'lườm' Trọng Hiếu trong hậu trường

Trọng Hiếu và Bích Ngọc đều sở hữu tính cách năng động, nhắng nhít. Hai người quậy tưng ở buổi giao lưu trực tuyến với độc giả Zing.vn sáng 31/7.

Chuyên viên trang điểm theo chân Trọng Hiếu và Bích Ngọc đến buổi trả lời phỏng vấn trực tuyến. Chàng Việt kiều Đức được "tút tát" cho tươi tắn trước khi lên hình. Anh diện bộ đồ phong cách trẻ trung, năng động với quần jeans và áo T-shirt. 

Trọng Hiếu: 'Tôi không biết về Sơn Tùng M-TP'

Hot boy Việt kiều cho rằng, chàng ca sĩ Thái Bình nổi tiếng là có lý do riêng nhưng anh sẽ không chọn con đường nhiều scandal như vậy.

Với tính cách nói nhiều và gần như không chịu ngồi yên một chỗ, Trọng Hiếu bị các thành viên trong nhà chung Vietnam Idol nhận xét là "thanh niên tăng động". Trước ống kính, anh thường xuyên có những biểu cảm hài hước. 
Chính bởi sự hồn nhiên, đáng yêu, hot boy Việt kiều được đông đảo khán giả trẻ yêu mến. Anh là thí sinh có lượng fan hùng hậu nhất mùa Idol năm nay. 

Trong buổi trực tuyến, Trọng Hiếu thẳng thắn trả lời những thắc mắc của khán giả về ước mơ chinh phục ngôi quán quân cũng như tin đồn tình cảm. Anh khẳng định mình "không phải gay và rất thích phụ nữ". 
Trọng Hiếu đóng vai người quay phim cho Bích Ngọc. 
Hai người phối hợp khá ăn ý bởi "bánh bông lan" Bích Ngọc cũng là cô gái vui tính và "quậy" không kém Trọng Hiếu. 

Trọng Hiếu và Bích Ngọc từng kết hợp thành công bản song ca Where did we go wrong - bản hit của bộ đôi giám khảo Thu Minh và Thanh Bùi. 
"Tôi sẽ không giảm cân vì sắc đẹp hay để quyến rũ hơn, tôi thích nét mũm mĩm của mình. Trong showbiz có rất nhiều anh chị mảnh mai, xinh đẹp, tôi sẽ là vịt bầu nổi bật giữa dàn thiên nga" - Bích Ngọc tự tin với ngoại hình hiện tại. 
Cô gái đến từ Cần Thơ tranh thủ chụp ảnh "tự sướng". Bộ đầm đen giúp Bích Ngọc che khuyết điểm cơ thể khá nhiều. 
Dù Trọng Hiếu luôn áp đảo về lượng tin nhắn bình chọn, Bích Ngọc vẫn tự tin vào giọng hát, cũng như sự nỗ lực của bản thân qua từng vòng thi. Trước đêm công bố kết quả, cô chia sẻ mình có khoảng 70-80% khả năng chiến thắng. 
Trên sân khấu Vietnam Idol, họ là "đối thủ". Nhưng ở ngoài đời, hai người chơi thân thiết, coi nhau như anh em. 
Cả Trọng Hiếu và Bích Ngọc đều thể hiện quyết tâm cao chinh phục ngôi quán quân Vietnam Idol 2015. 

Thành Nguyễn - Hà Thu

Bạn có thể quan tâm