Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bị treo giò 70 trận vì húc đầu vào trọng tài

Một cầu thủ bóng đá ở Áo phải nhận án treo giò lên tới 70 trận sau khi tung ra cú thiết đầu công vào trọng tài chính trong lúc thi đấu.

Cầu thủ nhận án phạt nghiêm khắc trên là Ismail Gunduz, thành viên của CLB nghiệp dư SK Rum. Sau khi nhận thẻ vàng thứ 2 ở phút 87 trong trận gặp SPG Innsbruck West, Gunduz tiến thẳng tới vị trọng tài chính và húc thẳng đầu vào người cầm cân nảy mực.

“Chúng tôi không bao giờ chấp nhận phản ứng điên rồ của Gunduz. Anh ta đã bị loại bỏ khỏi đội bóng ngay sau đó”, Michael Messner, HLV của đội SK Rum phát biểu trên một tờ báo địa phương.

Ismail Gunduz đã phải nhận án phạt nghiêm khắc vì húc đầu vào trọng tài. Ảnh: kralspor.

Không chỉ bị loại khỏi CLB, Ismail Gunduz còn phải nhận án phạt vô cùng nghiêm khắc từ LĐBĐ Tirol (giải hạng 4 Áo). Cơ quan này tuyên bố treo giò Gunduz 70 trận đồng thời nộp khoản tiền phạt 204 bảng (257 euro).

“Án treo giò 70 trận là hình phạt quá nặng. Tuy nhiên, nó cần được đưa ra để làm gương cho những trường hợp khác”, Horst Scherl, người phát ngôn của LĐBĐ Tirol cho biết. Ông Scherl cũng tiết lộ án treo giò của Gunduz thậm chí còn tăng lên tới 78 trận.

Trong khi đó, Gunduz tỏ ra rất bức xúc sau khi nhận thông báo từ Tirol FA. Cầu thủ này cho rằng “Hình phạt trên là điên rồ”. Gunduz cũng khẳng định sẽ làm tất cả những gì có thể để trở lại sân cỏ.

Những cầu thủ từng bị cấm thi đấu dài hạn.

1. Trần Đình Đồng (bóng đá – 28 trận): Tắc bóng khiến đối thủ gãy chân.

2. Cris Simon (ice hockey – 30 trận): Đánh thẳng gậy của mình vào chân đối thủ.

3. Ron Artest (bóng rổ - 86 trận): Đánh nhau với người hâm mộ vì bị ném chai nước.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm