Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bị tố là người tâm thần, 'Tiểu Yến Tử' Huỳnh Dịch bật khóc giữa tòa

Huỳnh Dịch đã khóc khi bị chồng cũ nhiều lần tố xấu trên truyền thông. Trong khi đó, Hoàng Nghị Thanh chế nhạo cô giả tạo.

Hôm 22/3, Huỳnh Dịch tham dự phiên tòa mà cô là nguyên đơn, còn chồng cũ Hoàng Nghị Thanh là bị đơn. Nữ diễn viên Hoàn Châu cách cách 3 đệ đơn kiện vì bị xâm phạm danh dự cá nhân.

Huynh Dich kien chong cu anh 1
Huỳnh Dịch đã khóc tại phiên tòa.

Tại phiên tòa, Huỳnh Dịch nghẹn ngào và khóc rất nhiều khi nhớ đến những tuyên bố trắng trợn của chồng cũ. Sau ly hôn, cô bị tố bắt cóc con, là người phụ nữ tâm thần thường hành động rối trí. Hoàng Nghị Thanh còn kể Huỳnh Dịch lăng nhăng, có nhiều mối quan hệ bên ngoài.

“Tôi hy vọng luật pháp sẽ trả lại sự công bằng cho tôi. Tôi hy vọng sau này khi con gái lớn sẽ hiểu rằng mẹ không phải người xấu”, cô nói.

Sáng 23/3, trước những phát ngôn từ vợ cũ, Hoàng Nghị Thanh cho rằng Huỳnh Dịch đang diễn trò.

Huynh Dich kien chong cu anh 2
Hoàng Nghị Thanh chỉ trích vợ cũ đóng kịch giỏi.

“Nhìn cô ta khóc, tôi còn tưởng người thân cô ta vừa qua đời. Nói thật, tôi nhìn vậy chỉ thấy khiếp sợ”, Hoàng Nghị Thanh chia sẻ trên trang cá nhân.

“Sau này, tôi có hỏi cô ta tại sao với một người chưa từng gặp mặt có thể khóc đến thế. Cô đã hớn hở khoe đó gọi là diễn xuất tự nhiên”, chồng cũ Huỳnh Dịch bức xúc kể lại một lần chứng kiến vợ cũ khóc.

Với những lời chỉ trích dành cho vợ cũ trong quá khứ, Nghị Thanh thẳng thắn nói: “Thật giả cô ta tự biết. Tôi cầu xin cô đừng lôi tôi vào mấy chuyện này. Năm xưa, cô từng tra tấn tôi và con gái mệt mỏi lắm rồi”.

Huynh Dich kien chong cu anh 3
Chồng cũ từng tố Huỳnh Dịch lăng nhăng, tâm thần bất ổn.

Huỳnh Dịch từng là ngôi sao truyền hình được yêu thích. Cô tạo dấu ấn nhờ Hoàn Châu cách cách 3, Lên nhầm kiệu hoa được chồng như ý, Ngọa hổ tàng long (bản truyền hình). Nhưng bê bối đời tư đã kéo sự nghiệp Huỳnh Dịch xuống.

Huỳnh Dịch và Hoàng Nghị Thanh bén duyên vào năm 2012.  Cả hai tổ chức lễ cưới và đón chào con đầu lòng. Cuối năm 2013, Nghị Thanh tố vợ là người giả tạo, thường xuyên ngoại tình. Đôi vợ chồng liên tục bóc mẽ nhau trước công chúng.

Năm 2014, họ tuyên bố ly hôn, Huỳnh Dịch chăm sóc con gái. Sau khi chia tay, Hoàng Nghị Thanh liên tục bị chỉ trích.

Lâm Chí Linh: Cuộc đời thăng trầm, nhan sắc 'bất biến' sau 20 năm

Hơn 20 năm, Lâm Chí Linh vẫn là biểu tượng nhan sắc của Đài Loan, dù cho cuộc sống của cô bị bủa vây bởi không ít thị phi.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm