Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

ĐẠI HỘI ĐẢNG XIII

Bí thư Vương Đình Huệ chúc mừng các nhân sự cấp cao mới của Hà Nội

Bí thư Thành ủy Vương Đình Huệ tặng hoa, chụp ảnh lưu niệm với tân Chủ tịch HĐND và 5 phó chủ tịch UBND thành phố mới được bầu, chiều 9/12.

nhan su moi Ha Noi anh 1

Chiều 9/12, HĐND Hà Nội thực hiện nhiều nội dung nhân sự quan trọng. Theo đó, các đại biểu đã biểu quyết miễn nhiệm chức vụ phó chủ tịch UBND Hà Nội đối với 5 người và bầu mới 5 nhân sự cho vị trí này. Trong ảnh, Bí thư Thành ủy Vương Đình Huệ và Chủ tịch UBND TP Chu Ngọc Anh chụp ảnh cùng 5 tân phó chủ tịch UBND.

nhan su moi Ha Noi anh 2

Năm người được miễn nhiệm chức vụ phó chủ tịch UBND là các ông: Nguyễn Văn Sửu, Nguyễn Thế Hùng, Nguyễn Doãn Toản, Nguyễn Quốc Hùng và Ngô Văn Quý.

nhan su moi Ha Noi anh 3

HĐND Hà Nội cũng miễn nhiệm chức vụ Chủ tịch HĐND Hà Nội đối với bà Nguyễn Thị Bích Ngọc. Bà Ngọc không tái cử Ban Chấp hành Đảng bộ TP khóa mới.

nhan su moi Ha Noi anh 4

Đảm nhiệm cương vị Chủ tịch HĐND TP là ông Nguyễn Ngọc Tuấn. Phát biểu nhận nhiệm vụ, ông Tuấn cam kết đem hết sức, tận tâm, đoàn kết, gương mẫu, trách nhiệm để hoàn thành tốt trọng trách được giao.

nhan su moi Ha Noi anh 5

Theo Bí thư Thành ủy Vương Đình Huệ, Kỳ họp thứ 18 của HĐND thành phố là cơ sở quan trọng để các cấp, ngành bắt tay ngay vào thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ, là nền tảng cho phát triển kinh tế - xã hội năm 2021.

nhan su moi Ha Noi anh 6

Bí thư Huệ mong muốn HĐND Hà Nội cần thảo luận, đưa ra giải pháp mang tính đột phá để tạo chuyển biến căn bản trên mọi lĩnh vực ngay trong năm 2021, nhất là những vấn đề dân sinh bức xúc, tồn tại kéo dài nhiều năm.

nhan su moi Ha Noi anh 7

Trong 3 ngày (7-9/12), HĐND thành phố đã xem xét, thảo luận các nội dung thực hiện trong năm 2020, nhiệm vụ trọng tâm năm 2021 và các nội dung nhân sự. HĐND thành phố xem xét, thông qua 6 nghị quyết thường kỳ, 9 nghị quyết chuyên đề.

Tân Chủ tịch HĐND Hà Nội hứa nghiêm túc thực hiện cam kết với cử tri

Ông Nguyễn Ngọc Tuấn khẳng định sẽ cùng HĐND TP sâu sát, khoa học, khẳng định rõ vai trò, trách nhiệm cơ quan quyền lực Nhà nước ở địa phương.

Quỳnh Trang - Sơn Hà

Bạn có thể quan tâm