Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bị sỉ nhục, Lewandowski dọa giết fan Dortmund

Tiền đạo Robert Lewandowski đang bị cảnh sát Đức điều tra vì cáo buộc dọa giết một CĐV 17 tuổi của Dortmund.

Kể từ khi chính thức công bố quyết định đến Bayern Munich vào mùa hè này, Robert Lewandowski trở thành kẻ thù của NHM Dortmund. Vì thế mà Robert Lewandowski luôn là đối tượng châm chọc của fan đội bóng Vàng – Đen mỗi khi họ có cơ hội. Cách đây vài ngày khi chân sút người Ba Lan đang vi vu lái con Porsche Cayenne đi dạo thì gặp 1 CĐV Dortmund.

Sợ fan Dortmund đánh, Lewandowski thuê vệ sĩ riêng

Tiền đạo Lewandowski đang có ý định thuê vệ sĩ riêng trong những tháng cuối cùng ở Dortmund.



CĐV 17 tuổi này đã sỉ nhục Robert Lewandowski bằng cách giơ ngón tay thối về phía chân sút người Ba Lan. Nóng mắt, Robert Lewandowski dừng xe, nhảy bổ xuống hăm dọa giết kẻ trêu ngươi chọc tức mình.

Lewandowski đang trở thành mục tiêu chỉ trích của chính CĐV Dortmund.

“Tôi biết đó là sai (sỉ nhục Robert Lewandowski), nhưng anh ta đã nhảy bổ khỏi xe, lao về phía tôi như một con bò tót, hăm dọa. Anh ta hét vào mặt tôi: "Cái đó có nghĩa là gì. Mày muốn gì hả thằng nhãi", CĐV nói trên thuật lại trên tờ Bild.

Về phía Robert Lewandowski, trên Facebook của mình tiền đạo 25 tuổi phủ nhận mọi cáo buộc nói trên: “Tôi có thể khẳng định chắc chắn rằng tôi chẳng đe dọa bất cứ người nào cả.”

Còn Hans-Joachim Watzke, GĐĐH Dortmund khẳng định đã trao đổi vấn đề trên với Lewandowski. Theo Watzke, Lewandowski thừa nhận vụ việc nhưng khẳng định chỉ quay lại to tiếng chứ không hề dọa giết CĐV của Dortmund. Hiện cảnh sát Đức đang tích cực điều tra để truy tìm chân tướng vụ việc.

http://www.bongdaso.com/Lewandowski-nh%E1%BA%A3y-b%E1%BB%95-kh%E1%BB%8Fi-xe-d%E1%BB%8Da-gi%E1%BA%BFt-fan-Dortmund-_Art_132395.aspx

Theo Bongdaso

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm