Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bi Rain tình tứ chăm sóc vợ mang bầu ở sân bay

Hình ảnh vợ chồng Kim Tae Hee - Bi Rain ở sân bay khiến nhiều người hâm mộ thích thú vì cặp đôi ít khi lộ diện trước công chúng.

Ngày 27/5, hình ảnh Kim Tae Hee và Bi Rain có mặt tại sân bay Hàn để sang Los Angeles, Mỹ được chia sẻ trên mạng xã hội. Cặp đôi mặc quần áo tối màu, cố gắng né tránh sự chú ý của khán giả hiếu kỳ.

Do đang mang thai ở tháng thứ tư nên Kim Tae Hee lựa chọn giày bệt để di chuyển. Những cử chỉ âu yếm như choàng vai và nắm tay của Bi Rain dành cho bà xã lọt vào tầm ngắm của nhiều người có mặt.

Sau khi vợ mang bầu lần hai, Bi Rain hủy nhiều lịch trình cá nhân, dành nhiều thời gian chăm sóc Kim Tae Hee. Theo Mydaily, Bi Rain là ông chồng có tiếng chiều vợ ở showbiz Hàn.

dien vien Bi Rain anh 1
Hình ảnh hiếm hoi của cặp sao được đăng tải trên Weibo.

Bi Rain và Kim Tae Hee tổ chức đám cưới giản dị vào tháng 1/2017 sau 5 năm hẹn hò. Đến tháng 10/2017, cặp đôi chào đón con gái đầu lòng. Hồi cuối tháng 2, Kim Tae Hee thông báo về việc mang thai con thứ hai và dự sinh vào tháng 9.

Sau khi kết hôn, Kim Tae Hee hạn chế tham gia các hoạt động giải trí để chăm lo cho gia đình. Cặp sao cũng rất ít khi chia sẻ thông tin đời tư với truyền thông. Không ồn ào phô trương nhưng mỗi lần xuất hiện cặp đôi lại khiến dân tình ngưỡng mộ vì những hành động ấm áp ngọt ngào dành cho nhau.

Bi Rain thừa nhận anh không muốn nhắc nhiều tới Kim Tae Hee sau khi yêu và cưới cô. Anh nói: “Tôi muốn tách bạch giữa chuyện gia đình và công việc. Vì thế, tôi càng cần cẩn thận hơn nữa. Quan trọng là dù tôi có hành xử thế nào, tôi vẫn yêu vợ tôi và tôn trọng cô ấy vô điều kiện”.

Kim Tae Hee và Bi Rain vừa mua thêm 2 căn hộ đắt đỏ nhất Seoul

Trong một tuần, hai vợ chồng Kim Tae Hee và Bi Rain mua liên tiếp hai căn hộ cao cấp tại khu Hannam The Hill với giá khoảng hơn 60 tỷ đồng một căn.

Hà Trang

Bạn có thể quan tâm