Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bi Rain bị kiện gian lận tiền thuê nhà

Nam ca sĩ từng vướng vào một vụ tranh chấp pháp lý với người thuê nhà trong tòa cao ốc của anh ở Cheongdamdong, Gangnam và giành chiến thắng. Mới đây, anh phải đối mặt với một cáo buộc gian lận khác từ người này.

Trang News1 cho biết, theo báo cáo của Sở cảnh sát Gangnam Seoul ngày 19/11, nhà thiết kế đồng thời là người thuê phòng, ông Park đã khiếu nại Bi Rain gian lận.

Ông Park trình bày: "Phía đại diện của Rain khăng khăng khi ký kết hợp đồng, chúng tôi đã thống nhất số tiền cho thuê và điều kiện căn nhà gồm điều khoản 'nước, mưa có thể bị rò rỉ, thấm vào trong tòa nhà', nhưng thật sự tôi chưa bao giờ nghe thấy nội dung này bao giờ. Bởi vì thông tin đó không được ghi trong hợp đồng nên có thể coi đây là một hình thức lừa đảo".

Ông cũng cho biết thêm: "Vào thời điểm đó, tôi đàm phán ký kết hợp đồng thuê nhà với Bi Rain nhưng giờ anh ta lại khẳng định, anh ta không có liên quan gì tới việc này. Tất cả khoản thanh toán đều đã được gửi vào tài khoản tên của Rain".

Trước đó, ông Park đã ký một thỏa thuận thuê nhà trong năm 2009 với số tiền đặt cọc là 100 triệu won (khoảng 2 tỷ đồng) và tiền thuê hàng tháng là 4 triệu won (khoảng 81 triệu đồng), nhưng ông đã ngừng trả tiền thuê hàng tháng bắt đầu từ tháng 9/2010.

Bi Rain đã kiện ông Park vào tháng 1/2011 vì không chịu thanh toán tiền. Thời điểm đó, ông Park cho rằng, các tác phẩm nghệ thuật đắt tiền của mình bị hư hại do nước mưa thấm qua khe nứt trong tòa nhà.

Ông nói: "Vì không sửa chữa tòa nhà nên một cách gián tiếp, Bi Rain đã làm tổn hại đến các tác phẩm nghệ thuật". Vì lý do đó ông Park đã đòi nam ca sĩ đòi bồi thường 200 triệu won (khoảng 4 tỷ đồng). Tuy nhiên, sau đó Tòa án Seoul phán quyết: "Không có mối liên hệ nhân - quả giữa thiệt hại của ông Park với việc Rain không sửa chữa căn nhà khiến nó rò rỉ nước". Do đó, Bi Rain đã thắng kiện.

Theo Báo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm