Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bị quỵt tiền cát-xê, sao Việt làm gì?

Bảo Thy không oán trách, Hoàng Tôn tự rút ra kinh nghiệm "xương máu" cho mình.

Bảo Thy - Không oán trách gì, chỉ thấy mình... khờ

Nữ ca sĩ Bảo Thy từng tiết lộ: “Tôi từng bị quỵt tiền show. Lúc đó cát-xê của tôi cao lắm. Tôi có nhận 2 show diễn ở miền Trung. Nhưng vì lý do cá nhân mà anh gọi show cho tôi đã lấy hết và không đưa lại. Mình cũng tin tưởng người ta, tính thì cả nể nên khi biết là mất rồi, cũng tiếc. Khi đó tôi cho rằng chắc anh ấy có khó khăn nên mới làm vậy, cũng không oán trách gì. Chỉ thấy tôi hơi khờ”.

Phương Linh – chỉ biết “xả” trên facebook

Ngược lại với Bảo Thy, cô nàng ca sĩ xinh đẹp Phương Linh lại rất tức giận khi bị quỵt tiền show. Giọng ca Cơn gió lạ bực bội viết trên trang cá nhân: “Mình hiền lắm sao mà cả ngày bị xù tiền show? Đã thế còn mang tiếng đi hát không cần tiền".

Hoàng Tôn - Rút ra bài học cho mình

Hoàng Tôn cũng từng chấp nhận mất số tiền cát-xê sau 2 tháng trời mòn mỏi đợi chờ. Chia sẻ trên trang cá nhân, Hoàng Tôn tức giận tố cáo bầu show đã nhiều lần viện cớ không gặp mặt để quỵt cát-xê và rút ra kinh nghiệm: “Trừ khi làm việc với các công ty lớn thì vấn đề tiền bạc phải là ngay và luôn”.

Phương Thanh - Chủ động cắt lại tiền cho bầu show

Là một ca sĩ đình đám trong làng giải trí Việt nhưng Phương Thanh cũng từng bị quỵt cát-xê. Chị Chanh kể: “Nhiều bầu show gian dối chuyện tiền bạc lắm, bởi thế mà nhiều người không thọ được với nghề. Tôi đi diễn mà thấy khán giả vắng cũng chủ động cắt lại tiền cho bầu chứ chẳng đợi họ nhắc nhở mình, đó là luật bất thành văn rồi”.

http://tiin.vn/chuyen-muc/sao/bi-quyt-tien-cat-xe-sao-viet-lam-gi.html

Theo Rin/Baodatviet.vn

Bạn có thể quan tâm