Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bí quyết sở hữu làn da trắng sứ từ các chuyên gia

Sản phẩm Murad kết hợp các phương thuốc làm đẹp cổ xưa như chiết xuất từ hoa trắng sứ là bí quyết mà các chuyên gia Mỹ và Việt Nam đang khuyên dùng.

Theo chuyên gia Candice Sylvia (Giám Đốc điều hành bộ phận huấn luyện toàn cầu của Murad): "Khách hàng luôn mong sở hữu một làn da trắng sáng, nhưng đòi hỏi phương pháp phải nhanh mà hầu như không để ý đến hậu quả về sau. Bộ làn da trắng sứ - White Brilliance của Murad với phức hợp kép hai thành phần Hexylresorcinol và Hexapeptide-2  mang lại kết quả làn da trắng sứ, tông màu da rạng rỡ trong thời gian ngắn".  
Từ cuộc nghiêu cứu về làn da châu Á, Dr. Murad (Dr. Howard Murad, M.D, FAAD, người sáng lập Murad) tiết lộ: ''Tôi phát hiện có rất nhiều khách hàng đang muốn sở hữu một làn da trắng sáng. Vì thế, tôi phát triển dòng sản phẩm White Brilliance để đáp ứng các mong ước của khách hàng, đồng thời xây dựng một nền tảng vững chắc cho làn da khỏe mạnh''.
Chuyên gia Ngô Diệp Phương Thảo - Phương Thảo Medi-Spa (Tây Ninh): "Dòng sản phẩm White Brilliance được nghiên cứu dành riêng cho làn da châu Á nên khách hàng rất thích. Da sẽ trắng, khỏe, mịn hơn sau 10 ngày sử dụng".
Chuyên gia Đặng Hải Thanh - Đặng Hải Thanh Spa (Tuyên Quang): "Hải Thanh và nhiều khách hàng đến spa cảm thấy hài lòng với kết quả làn da trắng sáng, mịn màng và mềm mại hơn khi sử dụng sản phẩm này. Nhìn khách hàng nâng niu bộ sản phẩm trên tay, bản thân tôi rất hạnh phúc".
Chuyên gia Nguyễn Thị Kim Oanh - Oanh Beauty (Hà Nội): "Sau khi sử dụng xong bộ sản phẩm thứ nhất, nhiều khách hàng phản hồi rất ưng ý vì thấy da trắng sáng và mềm mịn hơn".
Chuyên gia Đặng Thị Thanh Hải - PK Bác Sĩ Cường (TP HCM): "Khách hàng của tôi phản hồi rất thích sản phẩm này, kết quả thấy trắng nhanh, thoa là thấm ngay, không bóng nhờn, rất hợp với khí hậu và làn da Việt Nam".
Chuyên gia Lê Lan Anh - TMV Trung Anh (Thanh Hóa): "Là đại lý độc quyền Murad tại Thanh Hóa , TMV Trung Anh được Murad ưu ái cho sử dụng và phân phối trước dòng sản phẩm này. Khách hàng phản hồi rất tích cực, làn da trắng sáng rõ rệt sau một tuần sử dụng".
Chuyên gia Dương Trần Bích Thảo - Ruby Spa (Cà Mau): "Tôi ấn tượng với dòng White Brilliance của Murad, mẫu mã sang trọng, đẳng cấp, mùi hương quý phái. Khách hàng của tôi rất thích dòng sản phẩm này vì kết quả cho làn da trông trắng sáng sau thời gian ngắn sử dụng".
Chuyên gia Đỗ thị Hoài Thu - Thu Clinic và Spa (Sóc Sơn, Hà Nội): "Cá nhân tôi và khách hàng đều rất hài lòng với bộ sản phẩm vì cho kết quả da trắng sáng, thẩm thấu nhanh, không bị bóng nhờn".
 

Dòng sản phẩm làn da trắng sứ - White Brilliance của Murad là giải pháp giúp cải thiện nám da, da tông màu không đều, da xỉn màu bởi ô nhiễm môi trường và da sạm nám do căng thẳng...
Liên hệ (08).3929.1176 để được tư vấn cách sử dụng hiệu quả.

Hệ thống đại lý Murad:

- 397B Võ Văn Tần, phường 5, quận 3, TP HCM. ĐT: (08) - 3929 1176.

 

- 82 Thợ Nhuộm, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. ĐT: (04)- 3716 4888
Website: www.murad.com.vn; Facebook.


Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm