Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bí quyết lấy lại vóc dáng của NSND Hồng Vân

Giảm thành công gần 14 kg nhờ phương pháp khoa học đồng thời vượt qua áp lực tâm lý, NSND Hồng Vân hiện tại còn đẹp và quyến rũ hơn trước.

Thừa cân là vấn đề không của riêng ai. Đôi khi nó trở thành vật cản, chướng ngại trong cuộc sống. Với sao Việt, đây dường như là bất lợi không nhỏ. Bởi lẽ, trước công chúng, ngoại hình là một trong những yếu tố đặc biệt quan trọng. Đó lý do các sao Việt, trong đó có NSND Hồng Vân, luôn nỗ lực giảm cân để làm đẹp trước công chúng.

Tự tin với diện mạo mới

Mới đây, NSND Hồng Vân gây chú ý khi đăng tải lên trang cá nhân những tấm ảnh cho thấy diện mạo khác biệt hoàn toàn nhờ giảm cân thành công. Nữ nghệ sĩ khiến người hâm mộ trầm trồ khi sau nhiều năm, cô đã có thể tự tin mặc lại bộ đầm bó sát, khoe thân hình thon gọn và đường cong rõ ràng. Nhờ giảm cân, Hồng Vân được nhận xét như “trẻ ra 10 tuổi”, thần sắc cũng thanh thoát và nhẹ nhàng hơn.

Nhờ “nâng cấp” diện mạo, Hồng Vân không chỉ tự tin hơn mà còn “đắt show” đi sự kiện. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên đăng tải dòng trạng thái: “Từ ngày giảm được một số cân đáng kể thì quá nhiều sự kiện gửi thư mời. Bây giờ là đi hết, chẳng bù lúc trước trốn chui trốn nhủi. Ai cũng nghĩ mình khó khăn, nhưng thật sự là không biết mặc đồ gì để đi sự kiện. Bây giờ mình có thể tự tin rồi”.

Câu chuyện giảm cân của Hồng Vân nhanh chóng gây chú ý, khiến nhiều người tò mò về bí quyết. Năm 2021, nữ diễn viên từng đầu hàng thử thách giảm 10 kg của 2 đạo diễn Bảo Nhân và Nam Cito khi đóng Gái già lắm chiêu 5.

Hồng Vân giảm đường cùng tinh bột trong khẩu phần ăn, tích cực tập thể dục và tham gia liệu trình giảm cân tại một thẩm mỹ viện. Trong 3 tháng, cô duy trì cập nhật tình trạng giảm cân của mình với 2 đạo diễn, than thở việc tập luyện cực khổ và ê ẩm cơ thể vì đánh mỡ. Song, giai đoạn đó, Hồng Vân bận rộn với nhiều dự án cá nhân nên vẫn phải ăn uống đầy đủ để đảm bảo sức khỏe. Dù rất cố gắng, cô đành đầu hàng sau khi chỉ giảm được 3 kg và thừa nhận nỗ lực này không hề dễ dàng.

Bí quyết làm nên kỳ tích

Nói về bí quyết làm nên kỳ tích, Hồng Vân tự hào khoe lộ trình khoa học với sự giúp đỡ của bác sĩ Huỳnh Ngọc Hưng (Dr. Andy Huynh).

Tham my vien Vanity anh 3

Nữ diễn viên giảm gần 14 kg bằng lộ trình khoa học.

Cụ thể, đó là phương pháp ăn uống khoa học để giảm cân, nhưng vẫn đảm bảo cơ thể được cung cấp đủ chất, không bị thiếu hụt dinh dưỡng, song song kết hợp chế độ tập luyện đều đặn. Áp dụng chế độ ăn lành mạnh, hạn chế dung nạp các loại thực phẩm gây tăng cân nhưng không cắt hẳn hoàn toàn, NSND Hồng Vân vui mừng khi vừa giảm được cân, vừa có một cơ thể khỏe mạnh.

Ngoài ra, động lực tinh thần đóng vai trò rất quan trọng. Trong quá trình giảm cân, nữ diễn viên nhận được nhiều lời khen từ gia đình, bạn bè cảm thấy phấn khích. “Lời khen giúp tôi có thêm động lực để cố gắng mỗi ngày”, cô chia sẻ.

Trước đây, NSND Hồng Vân ít khi nhận lời đi sự kiện vì tự ti về ngoại hình và không biết nên mặc gì. Nhiều năm gắn bó với hình tượng “mập mạp”, nữ diễn viên đã có cú “lột xác” ngoạn mục, nhận được lời khen ngợi từ bạn bè, đồng nghiệp và khán giả. Nhiều người khuyên cô nên giữ vóc dáng hiện tại thay vì giảm thêm vì sợ mất nét phúc hậu đã làm nên thương hiệu. Nữ nghệ sĩ cũng tiết lộ bản thân hài lòng với ngoại hình hiện tại.

Bác sĩ Huỳnh Ngọc Hưng chính là người đồng hành cùng NSND Hồng Vân. Anh sinh năm 1985, tốt nghiệp chuyên ngành Y Đa khoa tại Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM, thi đỗ chứng chỉ PLAB của Hội đồng Y khoa Anh Quốc và chính thức hành nghề tại Anh từ 2015.

Sau đó bác sĩ Hưng theo học sau đại học ngành Cosmetic Medicine tại South Wales University, sáng lập phòng khám Vanity Aesthetics & Beauty với 2 cơ sở tại Anh Quốc và 1 cơ sở tại Việt Nam.

Bác sĩ đã điều trị cho khoảng 10.000 lượt bệnh nhân Việt Nam cũng như quốc tế. Ngoài ra, anh còn tham gia giảng dạy, đào tạo tay nghề về botox, filler và threads lift tại Anh. Phương pháp giảm cân là trị liệu thành công nhất của bác sĩ Hưng cùng Vanity trong năm 2022 và 2023.

Vanity Aesthetics & Beauty

Cơ sở Việt Nam: 24 Hai Bà Trưng, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM

Cơ sở Anh Quốc: 2 Harley Street, London, England, United Kingdom, W1G 9PA | 354 Garratt Lane, Earlsfied, England, United Kingdom, SW18 4ES

Hotline: 0901779927 | 02838277533

Email: info@thammyvanity.vn

Website: thammyvanity.vn

Đắc An

Bạn có thể quan tâm