Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bí quyết lãng mạn mỗi ngày của Công Vinh - Thủy Tiên

Cặp đôi nổi tiếng của làng giải trí và thể thao Việt tin vào hạnh phúc từ những quan tâm bình dị trong cuộc sống mỗi ngày. Đó là sợi dây gắn kết cả hai sau gần 10 năm chung sống.

Hơn 9 năm qua, mối tình của Thủy Tiên - Công Vinh chưa bao giờ hạ nhiệt. Dù trải qua không ít sóng gió nhưng cặp đôi vẫn luôn sánh bước bên nhau.

Khi được hỏi bí quyết cho tình yêu mãi nồng nàn, Thủy Tiên chia sẻ dù bận rộn tới đâu, cả hai vẫn luôn để tâm tới những chi tiết nhỏ nhặt nhưng có sức mạnh truyền cảm hứng, khơi gợi cảm xúc. Đó có thể là cái tựa đầu mỗi khi mệt mỏi hay một làn hương nước hoa chăm chút trên quần áo của nửa kia.

Giọng ca Muộn màng cũng cho biết Công Vinh thường xuyên dành cho cô những lời động viên, chia sẻ. “Tôi rất xúc động khi nghe anh bảo: ‘Anh có thể đói rách, nằm đường cũng được nhưng miễn sao em và con đầy đủ, sung sướng’. Khi xa nhau, sáng nào anh cũng nhắn tin: ‘Chúc vợ một ngày vui vẻ. Anh yêu và nhớ vợ nhiều’. Có lần, tôi đi diễn về, anh ra đón tôi bằng bó hoa to. Tôi sợ mọi người trêu nên chạy vào xe trốn”, Thủy Tiên tâm sự.

chuyen it nguoi biet ve Cong Vinh - Thuy Tien anh 1

Công Vinh - Thủy Tiên bày tỏ cảm xúc lãng mạn cho nhau trên trang cá nhân.

Trong chương trình Romance Hours do Downy tổ chức, Công Vinh tiết lộ thêm vợ chồng anh luôn trân trọng những giây phút bên nhau hàng ngày. Bởi vậy, cặp đôi luôn hạn chế sử dụng điện thoại khi ở nhà để có thêm thời gian trò chuyện, chia sẻ. “Công nghệ là một phần của cuộc sống hiện đại nhưng nếu quá lạm dụng, chúng sẽ làm con người xa cách nhau”, cầu thủ tài năng chia sẻ.

Để lan tỏa thông điệp “ngắt kết nối, thêm cảm xúc”, Công Vinh và Thủy Tiên đã đồng hành trong cuộc thi ảnh cùng tên do nhãn hàng Downy phát động. Sau một tháng triển khai, đã có gần 600 cặp đôi tham dự bằng cách gửi về hình ảnh kèm lời nhắn yêu thương dành cho nửa còn lại của mình.  

chuyen it nguoi biet ve Cong Vinh - Thuy Tien anh 2

"Bong bóng yêu thương sẽ tan biến nhanh trong phút chốc nhưng chúng mình hãy cứ sống và tận hưởng trọn vẹn từng khoảnh khắc lãng mạn bên nhau" là thông điệp của bài dự thi mang mã số MS458.

Cuộc thi “Ngắt kết nối, thêm cảm xúc" đã tạo cảm hứng để các cặp đôi thể hiện tình yêu bằng những hành động ngọt ngào mỗi ngày thay vì các tin nhắn trên di động. Độc giả quan tâm truy cập tại đây để biết thêm thông tin.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm