Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bí quyết làm đẹp cùng ngày hội trị nám, trẻ hóa làn da

Vừa qua, ngày 20/8, chương trình “Ngày hội trị nám, trẻ hóa làn da toàn diện” đã diễn ra tại bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc với sự tham gia của đông đảo khách hàng.

Theo thống kê tại Việt Nam, cứ 100 phụ nữ thì có đến 93 người có làn da không đều màu, xuất hiện vết nám, tàn nhang, lão hóa sớm… Đây là một con số đáng báo động. 

tham my,  ngay hoi lam dep,  IW Han Quoc anh 1
Ngày hội trị nám, trẻ hóa làn da toàn diện thu hút sự quan tâm của đông đảo phái đẹp.

Trước đây, bệnh lý tăng sắc tố, lão hóa da chỉ thấy ở phụ nữ từ 30 tuổi. Ngày nay, phụ nữ ở lứa tuổi ở 25, thậm chí trẻ hơn đã bắt đầu xuất hiện các triệu chứng trên. Tuy nhiên, phần lớn chị em đều xem nhẹ việc điều trị, để đến khi bệnh trầm trọng mới loay hoay tìm kiếm phương pháp điều trị nhằm cải thiện tình trạng lão hóa.

Nắm bắt được nhu cầu bổ sung kiến thức và làm đẹp của chị em phụ nữ, thương hiệu thẩm mỹ viện uy tín JW Hàn Quốc đã tổ chức chương trình 'Ngày hội trị nám và trẻ hóa làn da toàn diện'. Tại sự kiện, khách hàng được tiếp cận với công nghệ trị liệu làm đẹp da toàn diện, không qua phẫu thuật với sự tư vấn miễn phí của các bác sĩ chuyên khoa da liễu.

TS. BS Nguyễn Phan Tú Dung - Giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc cho biết: “JW phát triển theo hướng bệnh viện chăm sóc sắc đẹp toàn diện, có nhiều chuyên khoa sâu. Chúng tôi kết hợp nhiều giải pháp điều trị nội khoa, ngoại khoa giúp trẻ hóa làn da một cách dễ dàng".

tham my,  ngay hoi lam dep,  IW Han Quoc anh 2
Bác sĩ Tú Dung báo cáo chuyên đề Trẻ hóa da bằng phương pháp phẫu thuật.

 

Theo bác sĩ, đối với da chảy xệ, lão hóa nhiều nên áp dụng phương pháp phẫu thuật căng da mặt. Đối với da lão hóa ở mức độ trung bình, chỉ cần can thiệp căng da mặt bằng chỉ vì liệu trình thực hiện đơn giản, nhanh chóng và êm ái nhưng mang lại hiệu quả cao. Các bác sĩ sử dụng sợi chỉ y khoa siêu mảnh luồn xuống dưới da, nâng đỡ những tổ chức da và mô cơ yếu ớt, chùng nhão.

Cũng trong chương trình, bác sĩ chuyên khoa da liễu đã báo cáo chuyên đề “Phương pháp trẻ hóa da với công nghệ không phẫu thuật”. Đây là xu hướng làm đẹp đang được nhiều người yêu thích. Theo đó, da sẽ lấy lại tuổi xuân dễ dàng mà chỉ cần can thiệp nhẹ nhàng nhờ kỹ thuật PRP lăn kim vi điểm và sử dụng nhóm laser bước sóng cao như: Fractional CO2, Neosys, LPL, Aileen…

Nhiều khách hàng đã thành công với phương pháp điều trị trực tiếp nhờ kỹ thuật căng da bằng chỉ, tiêm filler, botox, lăn kim… tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc.

tham my,  ngay hoi lam dep,  IW Han Quoc anh 3
Một số khách hàng từng trị liệu thành công tại trung tâm Skincare Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc đã đến chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp.

 

Hiện nay, các công nghệ làm đẹp không phẫu thuật đang trở thành xu hướng được nhiều người yêu thích. Da sẽ lấy lại tuổi xuân dễ dàng với phương pháp điều trị trực tiếp nhờ kỹ thuật căng da bằng chỉ, tiêm filler, botox, lăn kim…và sử dụng nhóm laser bước sóng cao như Fractional CO2, Neosys, LPL, Aileen...

Bên cạnh việc cung cấp kiến thức giúp trẻ hóa da toàn diện, chương trình còn có sự tham gia của nhiều bác sĩ chuyên ngành giúp tư vấn và đưa ra liệu pháp chuẩn mực nhất cho khách hàng. 

tham my,  ngay hoi lam dep,  IW Han Quoc anh 4
Rất đông khách hàng đăng ký tư vấn da với bác sĩ.

Tại ngày hội, rất nhiều khách hàng may mắn đã nhận được những phần quà có giá trị đến từ Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc.

Chương trình 'Ngày hội trị nám, trẻ hóa làn da' đã thành công khi giới thiệu công nghệ làm đẹp toàn diện và mang lại nhiều kiến thức làm đẹp mới cho khách hàng Việt. 

Trung tâm Skincare Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc
Địa chỉ: 141-143 Lê Thị Riêng, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM.
Hotline: 08 6656 2222


Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm