Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bí quyết giúp game client 3D vượt ải

Năm Giáp Ngọ sắp khép lại với nhiều tựa game 3D tiên hiệp phải lao đao. Tuy nhiên, trong số đó vẫn còn một tựa game trụ vững trên thị trường là Thục Sơn Kỳ Hiệp 2 (Túy Tiêu Dao).

Bí quyết nào giúp Túy Tiêu Dao vượt ải để sống sót trong bối cảnh làng game hiện nay ngày càng nghiêng dần về thể loại eSport và game mobile?

Túy Tiêu Dao thuộc thể loại MMORPG có đồ họa 3D kỳ ảo, game lấy đề tài tiên hiệp và thế giới Thục Sơn làm nên màu sắc riêng cho mình. Tiếp nối thành công của phiên bản trước, Túy Tiêu Dao được xây dựng với lộ trình nâng cấp tối đa những hạn chế của bản cũ và phối hợp với cách vận hành biến hóa, đưa ra các tính năng, sự kiện update mới thường xuyên. Nhờ đó, Túy Tiêu Dao đã vượt qua khó khăn chung của ngành game client tiên hiệp. Dưới đây là những ưu điểm của trò chơi này mà nhiều game thủ đang tận hưởng:

Đồ họa 3D chạy mượt trên máy cấu hình thấp

Tiếp nối phiên bản trước của Thục Sơn Kỳ Hiệp là Tam Giới Đại Chiến, Túy Tiêu Dao được nhà sản xuất xây dựng dựa trên cốt truyện quen thuộc, nhưng đồ họa của trò chơi đã cải thiện với nhiều ưu điểm nổi bật. Các chi tiết, hiệu ứng của game được trau chuốt tỉ mỉ đưa người chơi đến với những trải nghiệm chân thật nhất.

Game thủ dùng Pentium IV vẫn có thể thưởng thức game 3D với đồ họa ổn.
Game thủ dùng Pentium IV vẫn có thể thưởng thức game 3D với đồ họa ổn.

Mặc dù có đồ họa 3D chưa thật sự vượt trội so với những game đình đám như Cửu Âm Chân Kinh, Tiếu Ngạo Giang Hồ, nhưng ưu điểm của Túy Tiêu Dao là chạy rất tốt trên tất cả máy tính từ cấu hình cao đến cả cấu hình thấp. Việc này tạo điều kiện thuận lợi cho nhiều game thủ tham gia, hòa mình vào thế giới rộng lớn của trò chơi. Bạn có thể thưởng thức một thế giới tiên hiệp lung linh chỉ trên chiếc máy tính “cùi bắp” của mình quả là thú vị phải không nào?

Dễ chơi nhưng thách thức

Là một game thuộc thể loại nhập vai, Túy Tiêu Dao có rất nhiều tính năng đa dạng, tạo thành một thế giới vô cùng rộng lớn. Ngoài các tính năng quen thuộc như môn phái, bang hội, cường hóa, thú cưỡi thì game còn có các đặc tính mới như phụ bản, công thành chiến Chu Tước Thành, Bang Hội Chiến, Chạy Việt Dã, Câu Cá, Nấu Nướng, Hái Dược, Luyện Đan… luôn thách thức người chơi khám phá.

Câu cá thư giãn trong game sau những giờ phút săn Boss.
Câu cá thư giãn trong game sau những giờ phút săn Boss.

Với vô số tính năng đa dạng, người chơi có thể dành nhiều thời gian để nghiên cứu, phát triển nhân vật của mình ngày càng trở nên mạnh mẽ hơn. Nhiều game thủ đã bỏ nhiều giờ liền để tìm cách vượt qua các đối thủ khác, tranh giành các bãi quái, diệt những con boss to lớn. Quan trọng nhất, những trận chiến với sự tham gia hàng ngàn nhân vật khi các trận công thành chiến Chu Tước Thành diễn ra.

Xây dựng cộng đồng tâm huyết

Được mệnh danh là Thục Sơn Kỳ Hiệp 2, Túy Tiêu Dao thừa hưởng rất nhiều tính năng hấp dẫn của đàn anh đi trước. Đây cũng là một trong những lý do khiến trò chơi nhanh chóng được cộng đồng game thủ tâm huyết đón nhận.

Cộng đồng game thủ liên tục thử thách nhau trong game.
Cộng đồng game thủ liên tục thử thách nhau trong game.

Ngày 9/11/2014, tại nhà hàng tiệc cưới hội nghị Phú Nhuận, TP HCM, Túy Tiêu Dao đã tổ chức buổi offline mang tên “Quần Hùng Hội Tụ” và phát tặng các thẻ giftcode cho người chơi với tổng trị giá tương đương đến 150 triệu đồng. Hàng trăm game thủ mặc dù ở rất xa tận Hà Nội cũng đã cố gắng đến tham dự và tham gia những trò chơi hấp dẫn như: Vòng Quay May Mắn, Đố Vui Có Thưởng, Thách Đấu PvP, Bốc Thăm May Mắn… cho thấy tính cộng đồng khá cao của game.

Buổi Offline khá thành công và vui nhộn cho thấy cộng đồng tâm huyết của Túy Tiêu Dao.
Buổi Offline khá thành công và vui nhộn cho thấy cộng đồng tâm huyết của Túy Tiêu Dao.

Túy Tiêu Dao cũng đang có một fanpage với hơn 22 nghìn thành viên được duy trì ổn định, cập nhật tin tức mới thường xuyên cùng nhiều hoạt động, sự kiện cộng đồng và một Forum (diễn đàn) khá chất với sự tham gia của hàng nghìn người. Bên cạnh đó, đội ngũ vận hành game cũng liên tục cập nhật các tính năng mới, hỗ trợ nhiều tình cho game thủ mỗi khi gặp sự cố, bị hack tài khoản, mất tài khoản… Active Gaming đã và đang duy trì phương châm ưu tiên quyền lợi người chơi luôn được đặt lên hàng đầu, xây dựng cộng đồng người chơi vững mạnh, công bằng.

Từ cách vận hành đưa người chơi lên hàng đầu, đến liên tục mở rộng các kênh cộng đồng như Fanpage, Forum, Youtube và cả những buổi Offline thân thiện, Túy Tiêu Dao đánh dấu một chặng đường đầy nỗ lực trong năm qua để mang đến sân chơi lành mạnh, bổ ích và giá trị cho người chơi. Qua đó nhà phát hành Active Gaming cam kết sẽ tiếp tục phát triển trò chơi ngày càng lớn mạnh trong năm Ất Mùi.

Trang chủ: http://ttd.agaming.vn/

Diễn đàn: http://forum.agaming.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/tuytieudao

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm