Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bí quyết giúp bạn tự tin tạo dấu ấn cho riêng mình

Không cần túi xách hàng hiệu, đôi giày đắt đỏ hay vóc dáng quá gợi cảm, chỉ cần biết cách tạo ra sự cuốn hút riêng của bản thân, bạn sẽ trở nên nổi bật.

Vẻ ngoài không phải là tất cả

Vẻ ngoài tạo nên ấn tượng đầu tiên nhưng chính sự tự tin mới khiến bạn ghi dấu trong mắt người khác. Đã bao giờ bạn mải ngoái theo một phụ nữ vóc dáng không quá xuất sắc, nhan sắc trung bình nhưng ở cô toát lên sự cuốn hút khó tả? Chỉ đơn giản cô ấy có một mùi hương nồng nàn không lẫn với ai, đôi mắt biết nói, bờ môi gợi cảm, suối tóc bồng bềnh hay cách nói chuyện hài hước. Mỗi phụ nữ, chỉ cần có điểm riêng đặc biệt ắt sẽ để lại dấu ấn khó phai trong mắt người khác. 

Khi tìm ra được nét duyên trời phú của mình, phụ nữ tự tin sải bước bất cứ đâu.

Làm gì để có được sự tự tin?

Hiểu được sự tự tin là chìa khóa của thành công và hạnh phúc, rất nhiều phụ nữ đã cố gắng phát huy điểm mạnh của riêng mình. Có người tích cực tập luyện thể thao để duy trì vóc dáng, chăm sóc và dưỡng ẩm đầy đủ để gìn giữ nét thanh xuân cho làn da hay tỉ mẩn lựa chọn mùi nước hoa độc đáo đặc trưng cho riêng mình.

Bên cạnh đó, cũng có những vấn đề âm thầm ăn mòn sự tự tin mà nhiều chị em vẫn cố gắng che đậy vì nghĩ rằng không ai biết. Cho đến khi rơi vào những tình huống oái oăm, họ mới vỡ òa nhận ra chúng đã khiến họ mất tự tin dường nào. Đó là những lần đi bơi nhưng không thể diện áo tắm như những cô gái khác; những lần lướt qua cửa hàng thời trang nhưng chỉ đứng nhìn bộ croptop yêu thích hay những lần gần gũi người đàn ông của mình nhưng cảm thấy e dè, thiếu thoải mái... bởi những vết rạn do dậy thì, tăng cân đột ngột, mang thai ngoằn ngoèo chảy dọc trên cơ thể gây mất thẩm mỹ đã lặng lẽ lấy mất sự tự tin của họ.

Đừng để rạn da âm thầm lấy mất sự tự tin của bạn.

Bí quyết của những cô nàng Gly Derm

Nếu như bí quyết của cô nàng có mái tóc đen dày là bồ kết, cô nàng có vóc dáng cân đối là 30 cái gập bụng mỗi ngày thì bí quyết của những cô nàng đã từng bị rạn da chính là Gly Derm.

Với phức hợp Tri-Derm kết hợp 3 thành phần từ thiên nhiên gồm chiết xuất rau má, dầu hạnh nhân và bơ hạt mỡ, kem cải thiện rạn da Gly Derm đến từ Pháp giúp tái tạo collagen, gia tăng độ đàn hồi cho da; từ đó giúp cải thiện màu sắc, làm giảm kích thước và số lượng các vết rạn. Kem không chứa chất bảo quản, không hương liệu nên an toàn và phù hợp với mọi loại da. Cùng đặc tính của sản phẩm, thẩm thấu nhanh và không gây nhờn rít, Gly Derm đã giúp phái đẹp lấy lại sự tự tin để tỏa sáng và thành công trong cuộc sống.

Gly Derm cải thiện rạn da hiệu quả - bí quyết giúp phái đẹp lấy lại tự tin.

Để tìm hiểu thêm về kem cải thiện rạn da Gly Derm, xem tại website: http://www.glyderm.com.vn/; Fanpage hoặc gọi về tổng đài 1800-545474 (giờ hành chính) để được các chuyên gia tư vấn về phương pháp cải thiện rạn da hiệu quả nhất.




Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm