Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bí quyết giữ vẻ đẹp không tuổi của Giáng My

Hơn 20 năm sau khi đăng quang, Hoa hậu đền Hùng vẫn giữ được gương mặt tươi trẻ cùng vóc dáng quyến rũ nhờ tuân thủ những nguyên tắc làm đẹp riêng.

Yoga

Trong hội thảo “Không xấu - không bệnh - không già” vừa được tổ chức tại Hà Nội, Giáng My cho biết cô có thói quen dậy sớm tập yoga mỗi ngày. Những động tác đánh thức toàn thân giúp người đẹp có nguồn năng lượng dồi dào để làm việc. Trước khi đi ngủ, cô cũng tập vài động tác nhẹ.

Doanh nhân Đặng Thanh Hằng cùng Giáng My trong một buổi hội thảo về làm đẹp.
Doanh nhân Đặng Thanh Hằng cùng Giáng My trong một buổi hội thảo về làm đẹp.

Với Giáng My, yoga không chỉ là thần dược cho sắc đẹp mà còn giúp giảm stress, cân bằng cuộc sống tinh thần và giúp giấc ngủ sâu, nhẹ nhàng hơn.

Giữ tinh thần thoải mái

“Một nụ cười bằng 10 thang thuốc bổ” là câu thành ngữ Giáng My vô cùng tâm đắc. Theo cô, cười không phải chỉ để làm duyên hay giữ thiện cảm trong giao tiếp mà còn là cách giúp tinh thần sảng khoái. Từ đó, gương mặt cũng trở nên xinh đẹp và rạng rỡ hơn.

Chế độ dinh dưỡng hợp lý

Theo Giáng My, chế độ dinh dưỡng rất quan trọng. “Không có thực đơn phù hợp, chúng ta rất dễ tăng cân hoặc thiếu năng lượng để làm việc, chưa kể ảnh hưởng xấu tới sắc đẹp và sức khỏe lâu dài”, người đẹp cho hay.

Thực đơn của Giáng My không thể thiếu các loại rau củ và trái cây.

Thực đơn của Giáng My không thể thiếu các loại rau củ và trái cây.

Nguyên tắc ăn uống của Giáng My là: ăn sáng nhiều, ăn trưa vừa phải và ăn tối nhẹ nhàng. Cô bắt đầu một ngày mới bằng bữa sáng giàu tinh bột, protein và các loại trái cây để cung cấp năng lượng đầy đủ cho cơ thể. Bữa trưa của Giáng My gồm các món nhiều chất đạm nhưng ít béo như thịt gà, cá, tôm, một ít tinh bột và nhiều rau. “Rau củ là thành phần chủ yếu trong bữa tối. Ngoài ra, tôi ăn thêm chút tinh bột để duy trì sức khỏe. Sau bữa tối, tôi thường dùng thêm trái cây hoặc sữa chua không đường”, Hoa hậu đền Hùng bổ sung.

Detox định kỳ

Mỗi tháng, Giáng My đến spa detox cơ thể bằng nước khoáng một lần. Người đẹp cho biết: “Cơ thể giống như chiếc xe hoạt động nhiều cần được thay dầu nhớt. Detox là cách cung cấp năng lượng cho chiếc xe ấy sau khi hoạt động trong điều kiện khói bụi, tiếng ồn…”.

Ngoài ra, Giáng My cũng chọn cho mình những loại mỹ phẩm phù hợp. Gần đây, cô dùng các dòng sản phẩm từ thiên nhiên như Thalissi của Tây Ban Nha, Cleanser Wonder của Mỹ.

Viện chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Thanh Hằng Beauty Medi là địa chỉ làm đẹp quen thuộc của Giáng My. Độc giả muốn được tư vấn và trải nghiệm các dịch vụ tại đây có thể đến 169 Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội (điện thoại: 0439748889), số 9 Phùng Khắc Khoan, quận 1, TP HCM (điện thoại: 0862696688) hoặc truy cập website:beautymedi.vn, Facebook để biết thêm thông tin.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm