Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bí quyết giữ lửa tổ ấm của Hoa hậu Thùy Lâm

Hoa hậu Thùy Lâm luôn tin rằng, ai cũng sẽ tìm thấy được hạnh phúc từ lựa chọn của mình nếu biết cách tạo ra một không gian thoải mái và đầy cảm hứng.

Gác lại những hào nhoáng, Thuỳ Lâm tìm thấy bình an và sự thanh thản nơi gia đình. Trong cuộc sống ngập tràn tình yêu thương, cô học được cách giữ lửa hạnh phúc nhờ không gian sống mà người phụ nữ nào cũng ao ước.

Sau khi kết hôn, Thuỳ Lâm dành hầu hết thời gian chăm sóc cho các thành viên trong gia đình. Trở thành người nội trợ tuy không mang đến cho Lâm những phút giây thăng hoa như khi đứng trên sân khấu nhưng thay vào đó, lại cho cô một cảm giác bình yên khó tả.

Thùy Lâm hạnh phúc khi chăm sóc gia đình.
Thùy Lâm cảm thấy bình yên khi ở bên gia đình.

Thuỳ Lâm tâm sự, mang đến niềm hạnh phúc cho các thành viên trong gia đình chính là niềm hạnh phúc của mình. "Không cần gì cao xa, đôi khi chỉ tiếng cười nói rôm rả của chồng và con trong buổi cơm chiều cũng đủ làm lòng tôi thấy yên bình và thanh thản. Từ đó, tôi cảm nhận rõ hơn sự trưởng thành trong tâm hồn", người đẹp chia sẻ.

Với mong muốn giữ được hoà khí cho ngôi nhà nhỏ và tạo ra một không gian ấm áp tràn ngập yêu thương, Thuỳ Lâm luôn cố gắng trong việc chăm chút không gian sống của gia đình.

Quan niệm cây xanh sẽ tạo ra bầu không khí thư thái và mát lành, từ những chậu hoa xinh xắn đến những dàn dây leo xanh mát, cô và các con đều dành thời gian vun trồng và chăm sóc tỉ mẩn. Thuỳ Lâm cho biết, ngoài việc tạo ra diện mạo tươi sáng cho ngôi nhà, việc trồng cây xanh còn giúp cô thư giãn, sống chậm lại và tĩnh tâm hơn trong cuộc sống hàng ngày.

Không gian bên trong ngôi nhà cũng được gia đình Thùy Lâm chú trọng. Ngay cả việc chọn màu sơn nào cho ngôi nhà trông thoáng mát hay chăm sóc hồ thuỷ sinh bằng cách nào để mang được hơi thở thiên nhiên vào ngôi nhà, đều được cô và các thành viên trong gia đình nghiên cứu cẩn thận.

Đối với việc chọn những sản phẩm gia dụng, ngoài yếu tố thiết kế hiện đại và tinh tế, Thuỳ Lâm cũng chú trọng việc tạo ra không gian thư thái và cảm giác tận hưởng. Với thời tiết oi bức mùa hè, Thuỳ Lâm đặc biệt cân nhắc chọn lựa chiếc máy điều hoà cho gia đình nhỏ. Theo cô, sản phẩm này phải là dòng chất lượng, vừa hiện đại vừa có khả năng hoà hợp với môi trường sống.

Thùy Lâm tiết lộ, dòng sản phẩm máy điều hoà Samsung tam diện mới trên thị trường là một lựa chọn tốt vì ngoài hiệu năng làm mát lan cao hơn 25% thông thường, dòng máy còn ghi điểm bởi tính năng lọc sạch không khí, khiến cô không còn phải lo lắng nhiều cho sức khoẻ của hai con nhỏ và chồng.

Ngoài hai đặc điểm trên, điều hoà Samsung tam diện mới với tính năng Digital Inverter đem lại khả năng tiết kiệm điện vượt trội, giúp gia đình cô có một không gian luôn thoải mái và thư giãn mà không lo giá điện tăng cao.

Với cuộc sống gia đình êm ấm hiện tại, Thuỳ Lâm càng vững tin với quyết định trở thành người phụ nữ gia đình của mình. Cô luôn tin rằng, ai cũng sẽ tìm thấy được hạnh phúc từ lựa chọn của mình nếu biết cách tạo ra một không gian thoải mái và đầy cảm hứng.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm