Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bí quyết giữ gìn hạnh phúc của Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt

Cuộc sống vợ chồng khó tránh khỏi những lúc xung đột, nhưng quan trọng là cả hai cùng bình tĩnh để giải quyết vấn đề, như câu chuyện của Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt.

Câu chuyện của Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt xoay quanh một ngày thời tiết oi bức. Lâm Vỹ Dạ trút giận lên chồng vì đủ lý do: Trời nóng, con quấy khóc suốt đêm không chịu ngủ, quạt đảo nhưng không mát... Bà vợ này cũng bắt chồng phải tìm bằng được một chiếc quạt trần về lắp trong nhà.

Video - Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt tìm tiếng nói chung trong hôn nhân Trong mỗi lần tranh cãi, Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt chọn bình tĩnh giải quyết vấn đề để giữ gìn hạnh phúc gia đình.

Uốn lưỡi 7 lần trước khi nói

Thấy vợ tức giận, Hứa Minh Đạt lúng túng. Đỉnh điểm của mâu thuẫn là lúc anh lỡ miệng hỏi vợ: "Em là vợ tôi hay em là con cọp đây?". Có lẽ vì nhất thời, Hứa Minh Đạt đã quên "nóc nhà" của mình đang rất bực. Hành động và lời nói của anh khi đó không khác gì kích nổ một quả bom trong nhà.

Trong lúc cãi nhau, không ai chịu ai, vợ chồng Hứa Minh Đạt và Lâm Vỹ Dạ bất ngờ tìm thấy quạt trần Panasonic, thứ sau đó đã giải quyết mọi vấn đề của gia đình.

Quat tran Panasonic anh 1

Lâm Vỹ Dạ trút giận lên Hứa Minh Đạt trong ngày nóng bức. Ảnh cắt từ video.

Với sự xuất hiện của chiếc quạt trần này, cuộc cãi vã "xô bát đẩy mâm" của 2 vợ chồng như được xoa dịu và lắng xuống. Quạt trần Panasonic không chỉ làm mát đều khắp phòng, giải quyết cái nóng oi bức, giúp con trẻ dễ ngủ hơn, mà còn tăng tính thẩm mỹ cho không gian sống của gia đình.

Nhờ vậy, các nhu cầu của Lâm Vỹ Dạ đều được giải quyết, còn Hứa Minh Đạt cũng thoát cảnh ngồi nghe vợ càm ràm cả ngày.

Kiến tạo không gian sống thoải mái

Kiến tạo không gian sống thoải mái, thoáng mát, có tính thẩm mỹ cũng góp phần giải tỏa và nâng cao tinh thần của các thành viên trong gia đình. Với tiêu chí "Gió mát nhà sang, hợp mọi không gian", quạt trần Panasonic đã chinh phục được vợ chồng Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt, cũng như giúp họ tìm được tiếng nói chung.

Với nhiều ưu điểm và cải tiến về công nghệ, quạt trần Panasonic hứa hẹn trở thành một phần không thể thiếu trong những ngôi nhà hiện đại.

Xét về hình thức, sản phẩm có thiết kế khá sang trọng và tinh tế. Quạt trần Panasonic có thể phục vụ nhu cầu của nhiều tệp khách hàng nhờ sự đa dạng trong mẫu mã, màu sắc và kiểu dáng. Bên cạnh đó, hiểu rõ vấn đề của nhiều chung cư, nhà phố có chiều cao trần chỉ khoảng 2,5 m, Panasonic ra mắt các mẫu quạt trần đa dạng chiều dài ti, chỉ từ 21 cm, phù hợp với trần thấp.

Quat tran Panasonic anh 2

Quạt trần Panasonic sử dụng công nghệ hiện đại, có tính thẩm mỹ cao.

Công nghệ tạo gió tự nhiên 1/f Yugari độc quyền của Panasonic giúp sản phẩm quạt trần mang đến làn gió mát mẻ và dịu nhẹ như gió trời. Khác với quạt thông thường, luồng gió tự nhiên được tạo ra từ công nghệ 1/f Yuragi giúp các thành viên trong gia đình luôn được tận hưởng bầu không khí mát lành dễ chịu, không mệt mỏi, xối gió khi ngồi lâu dưới quạt.

Quạt trần Panasonic được trang bị 3 cấp độ an toàn: Công tắc sẽ tự động ngắt dòng điện, làm quạt ngừng quay khi có hiện tượng rung lắc; dây nối đảm bảo quạt được gắn với móc treo chắc chắn, không bị rơi xuống khi có sự cố; khóa cánh giúp cánh quạt không bị rơi vì được lắp vào móc vỏ động cơ và siết chặt bằng vít an toàn.

Động cơ DC giúp quạt vận hành êm ái và tiết kiệm điện năng. Nhiều sản phẩm cũng được tích hợp đèn LED, mang tới không gian vừa mát mẻ, vừa đảm bảo ánh sáng. Ngoài ra, công nghệ cảm biến nhiệt độ Econavi giúp quạt trần Panasonic có thể tự điều chỉnh lưu lượng gió theo nhiệt độ phòng, phù hợp với người lớn tuổi và trẻ nhỏ, tránh tình trạng sốc nhiệt.

Cao roi Da LAB hinh anh

Cào rời Da LAB

0

Cào cho biết MV ra mắt đầu tháng 10 sẽ là sản phẩm cuối của anh với nhóm Da LAB. Rapper bày tỏ đây là thời điểm thích hợp để theo đuổi hướng đi riêng.

Trà An

Bạn có thể quan tâm